Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Vị trí vàng của dự án Vinhomes tại đường Nguyễn Trãi

Vinhomes Cao Xà Lá tọa lạc chọn lựa tại số 235 Nguyễn Trãi thuộc địa bàn quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội và chọn lựa nằm đối diện với chung cư Royal City. Vị trí hiếm hoi song hết sức đắc địa chọn lựa này là đầu mối quan trọng kết nối Hà Đông với các tuyến đường trọng tâm chọn lựa của thủ đô như đường vành đai 3, đường Trần Phú, Trường Chinh, chọn lựa góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đi lại của dân cư. Đây cũng là con đường chọn lựa tập trung mạng lưới giao thông dày đặc từ Hà Đông, Linh Đàm, Trung Hòa Nhân Chính đến Goldseason, Golden, Tây Sơn, Hapulico…Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City còn được ưu ái khi nằm gần giao lộ 4 tầng đầu tiên: hầm, đường bộ, chọn lựa khu đường vành đai 3 trên cao và tuyến đường sắt trên cao đang trong quá trình hoàn thiện. Từ khu đô thị Cao Xà Lá, người dân không gặp khó khăn khi đi tới các địa điểm chọn lựa lân cận như Ngã Tư Sở, trường đại học Khoa Học Tự Nhiên, Mega Mall Royal City, trường đại học Thủy Lợi, Mipec v.v…. Chưa hết, yếu tố về phong thủy cũng chọn lựa phần nào cho thấy tiềm tàng của dự án khi mà vị trí đặt Vinhomes Cao Xà Lá tiếp giáp cả 4 hướng ( Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Nam ) với những ưu thế chọn lựa khác biệt.

vi tri Vinhomes Nguyen Trai


Địa hình thuận lợi của vị trí Vinhomes Nguyễn Trãi còn chọn lựa tạo cơ hội tốt cho Vingroup phát triển hệ thống hạ tầng, chọn lựa cơ sở vật chất máy móc phong phú. Bao bọc xung quanh chung cư không đơn thuần chỉ là không gian xanh mát của tự nhiên mà còn là tổ hợp sản phẩm + dịch vụ đầy đủ chọn lựa và cao cấp từ siêu thị Vinmart, trung tâm mua sắm, nhà hàng, rạp chiếu phim, khuân viên, khu vui chơi cho trẻ em, trường học liên cấp  v.v…. – được kỳ vọng sẽ đáp ứng tối đa chọn lựa đời sống tinh thần và vật chất của mọi cư dân. Quỹ đất rộng kết hợp cùng nét kiến trúc độc đáo, thông minh hình thành nên 1 mô hình chung cư Vinhomes Cao Xà Lá chọn lựa kiểu mẫu với hệ thống tiện ích tiện nghi thỏa mãn các nhu cầu của người dân trong sinh hoạt thường ngày. Chủ đầu tư đã rất tâm huyết và chú trọng chọn lựa đến các chi tiết trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cuộc sống chọn lựa của dân cư một cách hiệu quả nhất.


Có thể thấy, chiến lược lựa chọn vị trí địa hình lý tưởng của tập đoàn Vingroup đã mang đến cho chung cư và căn hộ Vinhomes Cao Xà Lá ( Vinhomes Smart City ) những lợi thế tiềm tàng và có tính cạnh tranh trên thị trường Bất Động Sản. Với chất lượng hoàn mĩ, những tiện ích dịch vụ đẳng cấp sang trọng, khách hàng sinh sống và làm việc tại trục đường Nguyễn Trãi hoàn toàn có điều kiện trải nghiệm môi trường sống thượng hạng trong các khu chung cư của Vinhomes Cao Xà Lá. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive