Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Mặt bằng căn hộ 3 ngủ theo dự kiến

- Diện tích được dự kiến: từ 90-133m2
- Số phòng ngủ: gồm 3 phòng
- Số WC: có 2 phòng
- Phòng khách: sở hữu tầm view không chỉ rất thoáng, thông với phòng ăn và đặc biệt tạo lưu thông gió và không chỉ  ánh nắng vô cùng ấm áp cho căn hộ.
- Phòng ngủ: 3 phòng không chỉ đều đảm bảo sự thoáng mát, đầy đủ ánh sáng tự nhiên.
Căn hộ có 3 phòng ngủ không chỉ tại căn hộ Vincity Đan Phượng được xem là mô hình căn hộ được ưu tiên hàng đầu không chỉ tại dự án lớn của chủ đầu tư VinGroup so với các căn hộ 1 ngủ và 2 ngủ. Sở hữu không chỉ vị trí căn góc và những vị trí có hướng view đẹp của dự án, chắc chắn sẽ đem đến không chỉ sự tươi mới tuyệt vời cho gia chủ tương lai sinh sống tại đây.
can ho Vincity Dan Phuong

Dự kiến căn hộ 2 phòng ngủ

- Diện tích (theo dự kiến): từ 71 – 80 m2
- Số phòng ngủ: có 2 phòng ngủ
- WC: gồm 2 phòng
- Phòng khách: có ban công rộng, không chỉ thoáng, có view xanh đẹp, đón nhiều gió và ánh nắng sẽ không chỉ lưu thông toàn căn hộ.
- Phòng ngủ: cả 2 phòng không chỉ đều thoáng mát, giữ sự lưu thông tốt cho phòng ngủ.
Hiện nay, khi mà nhu cầu sống không chỉ của cư dân ngày càng tăng cao, xã hội cũng ngày càng phát triển, không chỉ rất nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ diện tích nhỏ, do đó chỉ là các căn hộ 4, 3, 2 phòng ngủ mà Vingroup không chỉ còn lên kế hoạch đưa ra các căn hộ 1 phòng ngủ với hy vọng rằng sẽ đáp ứng không chỉ được hầu hết tất cả các nhu cầu và trở thành một lựa chọn hoàn hảo, lý tưởng không chỉ cho mọi khách hàng đến với chung cư Vincity .

Mọi thông tin chi tiết có liên quan không chỉ tới dự án sẽ được cập nhật sớm nhất tại website này của chúng tôi, quý vị và các bạn không chỉ hãy vui lòng theo dõi thường xuyên hoặc để lại địa chỉ email theo mẫu phía sau để không chỉ nhận các thông tin về mặt bằng và giá bán chính thức khi được công bố. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive