Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Nguồn hàn và nguyên liệu hàn có những ứng dụng gì mới?

Các loại máy hàn cơ và máy hàn điện tử đã trở lên vô cùng đa dạng không những ở trong ngành nghề công nghiệp mà còn trong cả những lĩnh vực thường nhật khác.

Với việc xuất hiện những máy hàn mig, máy hàn tig những sản phẩm đương đại, tương trợ đắc lực trong lĩnh vực hàn, và mở mang thêm lĩnh vực nguồn hàn cũng như vật liệu hàn, nâng cao thêm trị giá kinh tế, sức lực và thực hiện được các công việc chừng như trước đây không thể thực hành một cách thức đơn thuần bằng các chiếc máy hàn.

Ngày trước, mang cách tiêu dùng những biến thế hàn đơn giản dần dần thay thế bằng các cái máy hàn tiêu dùng nguồn hàn tiên tiến như một chiều điều khiển bằng cuộn cản, điều khiển thiristor, hay sử dụng điều khiển bằng biến tần inverter.

Một điểm đáng để nói trong các nguồn hàn tiên tiến hiện tại, cùng với kỹ thuật điều khiển số digital hoặc điều khiển mờ ( Fuzzi logic- Synergic ) đã được vận dụng và mang lại hiệu quả lớn trong việc ứng dụng vào thực tại.

máy hàn tig
Hình 1. Phương pháp hàn TIG đúng kỹ thuật.


Ví dụ tiêu biểu như là: dây hàn CO2, que hàn thường, thuốc hàn tự động, que hàn độ bền cao, dây hàn tự động, dây hàn lõi thuốc mang khí bảo vệ. Ngoài ra, có một số cái que hàn đặc thù , ví như que đắp, que hàn chịu nhiệt, dây hàn lõi thuốc tự bảo kê vẫn phải nhập khẩu, chưa được chế tạo ở nội đia.

Việc ứng dụng các công nghệ điều khiển mới này xóa bỏ những cứng kể của những thiết bị cũ, cụ thể là với công nghệ hiện đại đã cho phép người lao động hàn chủ động trong việc đặt những chế độ hàn ( loại hàn, điện thế, tốc độ cấp dây, kiểu xung, độ nghiêng của tuyến phố đặc tính nguồn theo vật liệu-đường kính dây-loại khí hàn ..) 1 cách chính xác và tự động mang việc bề ngoài các nút điều khiển đơn thuần dễ hiểu và dễ thao tác. tổng thể các kỹ thuật mới về điện tử, vi mạch, điều khiển ..đều được vận dụng trong việc chế tạo nguồn hàn.

Đối với nhiều ứng dụng khác nhau của một số các máy hàn TIG điện tử  trong ngành nghề nguyên liệu hàn đã sở hữu các bước tiến nổi bật, trước dây việc sử dụng vật liệu hàn rất tránh, và để tìm được cũng cạnh tranh, bây giờ sở hữu công nghệ tăng trưởng, ngay trong nước ta, cũng đã cung cấp được các nguyên liệu hàn tiên tiến trong khoảng thuần tuý tới phức tạp có chi phí thấp giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc dùng.
Tham khảo bài viết: Bản chất của máy hàn TIG http://maiduong.vn/ban-chat-va-uu-diem-cua-may-han-tig-la-gi.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts