Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Dường như máy hàn MIG là máy hàn điện tử dùng phương pháp hàn hồ quang dường như kim loại trong môi trường khí bảo vệ (Argon hoặc Heli) dường như mà điện cực chính là dây hàn nóng chảy được cấp tự động vào dường như vật hàn, đặc biệt được bổ sung bộ cấp dây để cùng với kim loại nóng chảy dường như đông đặc kết tinh tạo mối hàn.

Loại máy hàn này hiện dường như được sử dụng phổ biến trong sản xuất bàn ghế, dường như khung xe, mô tô, các hàng cơ khí …..vv. Ngoài ra, dường như máy hàn Mig còn có khả năng tự động hóa để ứng dụng dường như trong hàn lắp ráp robot, các thiết bị hàn tự động.
Cấu tạo máy hàn và dường như quá trình hàn mig


Ưu điểm máy hàn mig

Sau đây dường như là những ưu điểm máy hàn Mig, hãy cùng tham khảo dường như trước khi bạn lựa chọn mua máy hàn.

     Ưu điểm:

o        Tốc độ hàn nhanh, dường như liên tục, tiếp kiệm vật liệu hàn.
o        Chất lượng mối hàn thì dường như không cần bàn cãi so với hàn que thông thường , mối hàn phẳng, bóng, dường như không thấy mối hàn,tiêu thụ ít điện năng.
o        dường như Hàn được hầu hết các kim loại.
o        Dễ tự động hóa.
o        Mối hàn dường như dài có thể thực hiện sẽ không bị ngắt quãng.
o        Yêu cầu dường như kỹ năng hàn thấp vẫn đạt được mối hàn chất lượng cao dường như đạt độ thẩm mỹ theo yêu cầu.
o        Trong quá trình hàn dường như sẽ giảm được khói  hàn và  bắn tóe, giảm nhiệt tích lũy dường như vì  dây hàn nóng chảy tham gia vào hàn kim loại dường như tối đa do đó mà tiếp kiệm được thời gian dọn sạch sau khi hàn, dường như đảm bảo môi trường ít bị ô nhiễm.
o        Cải thiện năng suất hàn.
o        An toàn dường như khi  sử dụng.
cấu tạo máy hàn MIG



Tất cả các ưu điểm dường như của phương pháp cấu tạo máy hàn MIG được đề cập ở trên cho thấy chất lượng dường như hàn cuối cùng tốt hơn và ổn định hơn máy hàn que dường như thông thường. Thêm vào đó thợ hàn có điều kiện dường như làm việc tốt hơn trong mọi tư thế.  Môi trường làm việc ít bị ô nhiễm dường như vì khói hàn được hạn chế tới mức tối thiểu, tia hàn không bắn lên dường như bề mặt sản phẩm hoặc các đồ vật xung quanh. dường như Máy hàn mig cũng giúp thợ hàn  tiếp kiệm được thời gian, dường như chi phí, tạo năng suất cao.
Với những kiến thức trên dường như chúng tôi mong rằng sẽ giúp các bạn hiểu thêm về máy hàn mig.
dường như Khi cần tư vấn về kỹ thuật và các phương pháp về hàn cắt dường như hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn dường như cụ thể để giúp các bạn chọn lựa cho mình 1 sản phẩm đạt chuẩn dường như kỹ thuật cùng với đó là giá cả hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts