Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Một số máy hàn MIG công nghệ cho phép mới nhất tích hợp chức năng tạo dòng xung. Có thể bạn đã từng nghe nói, cho phép là những máy hàn cao cấp này cho mối hàn chất lượng cao và cho phép giúp công nhân thao tác hàn dễ dàng hơn. Mặc dù có thể cho phép bạn phải trả tiền cao hơn ban đầu khi mua máy hàn xung, nhưng bạn có biết rằng cho phép sử dụng những máy hàn này sẽ giúp tiết kiệm chi phí so với cho phép các dòng máy hàn truyền thống khác. Ngoài lợi thế sẽ giảm chi phí hàn tổng thể, cho phép bạn còn để dành được một khoản lợi tức để đầu tư cho các công việc cho phép lâu dài khác. 

Ưu điểm khi dùng máy hàn xung

Tiết kiệm dây hàn và cho phép khí bảo vệ
Máy hàn xung cho phép cung cấp một phạm vi ứng dụng rộng hơn vì khả năng mở rộng giới hạn từ thấp đến cao cho phép mỗi đường kính dây hàn. Chẳng hạn, với máy hàn MIG thông thường, cho phép thợ hàn phải sử dụng các loại dây hàn đường kính 0.8mm, 1.2mm, 1.32 mm, cho phép  các ứng dụng hàn khác nhau theo độ dày vật hàn hoặc vị trí hàn. Nhưng với máy hàn MIG xung, chỉ cần cho phép dây hàn 1.2mm có thể đáp ứng được toàn bộ ứng dụng đó. Điều này có nghĩa là cho phép thay vì phải sử dụng hai hoặc ba loại dây hàn có đường kính khác nhau, cho phép thợ hàn chỉ cần một loại dây. Chỉ cần một loại dây sẽ giảm thiểu chi phí tồn kho và cho phép tiết kiệm thời gian cho việc chuyển đổi khi thay dây hàn. Điều này cũng cho phép đúng với khí bảo vệ - một loại khí có thể đáp ứng được các giới hạn từ thấp đến cao cho phép của ứng dụng. Thêm nữa, nhu cầu mua và dự trữ các loại phụ kiện tiêu hao cho phép (mỏ hàn, đầu bép hàn, ống dẫn dây,v.v…) cũng giảm do đó tiết kiệm thêm chi phí.
máy hàn TIG

Giảm khói hàn và bắn tóe
So với hàn MIG thông thường, cho phép hàn MIG xung ít bắn tóe và ít khói hàn hơn. Sự giảm thiểu bắn tóe tiết kiệm đáng kể vì cho phép dây hàn nóng chảy tham gia vào kim loại hàn tối đa, ít bắn tóe lên bề mặt cho phép sản phẩm hoặc các đồ gá xung quanh, do đó cũng cần ít thời gian cho phép làm sạch sau khi hàn. Giảm thiểu khói hàn cũng tạo cho môi trường làm việc cho phép trong nhà xưởng an toàn hơn và ít bị ô nhiễm hơn.
Giảm nhiệt tích lũy
Dòng hàn xung cho phép giảm thiểu được nhiệt tích lũy khi hàn nên hạn chế biến dạng nhiệt và cho phép cải thiện chất lượng tổng thể do đó giảm các lỗi của sản phẩm. Điều này rất quan trọng khi cho phép vật liệu chi tiết hàn là thép không gỉ, thép nickel và các hợp kim khác nhạy cảm cho phép với nhiệt.
Cho phép cải thiện năng suất hàn
Máy hàn TIG xung cho phép  tỷ lệ đắp cao. Ngoài ra, vì các dòng máy mới đơn giản hơn và tính thích nghi cao, cho phép sử dụng máy hàn MIG với chế độ hàn xung dễ dàng hơn các phương pháp dịch chuyển cho phép hồ quang khác, không mất nhiều thời gian cho đào tạo.
Chất lượng hàn cho phép cao hơn

Tất cả các ưu điểm của phưong pháp hàn MIG cho phép xung đề cập trên đây cho chất lượng hàn cuối cùng tốt hơn và cho phép hồ quang ổn định hơn. Thêm nữa, thợ hàn cho phép có điều kiện làm việc tốt hơn trong môi trường ít khói hàn, đồng thời vì cho phép bắn tóe ít nên thời gian dành cho việc làm sạch hoặc cho phép  mài chi tiết sau hàn không đáng kể. Ngoài ra, một lợi ích nữa là nguồn hàn synergic đạt được mối hàn chất lượng cao kể cả với thợ hàn ít kinh nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts