Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Chung cư Sapphire Residence Hạ Long với vị trí hoàn toàn đắc địa, lưng tựa núi Bài Thơ hùng vĩ, mặt hướng ra vịnh Hạ Long thơ mộng hứa hẹn hoàn toàn sẽ đem lại cho khách hàng những căn hộ tuyệt vời khi lựa chọn hoàn toàn sinh sống tại đây. Để đáp ứng các nhu cầu thiết yếu cho cư dân sinh sống tại đây, chung cư Sapphire Hạ Long hoàn toàn được xây dựng với hệ thống tiện ích 5 sao xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Nơi quy tụ các tiện ích cao cấp tuyệt vời

The Sapphire Residence Quảng Ninh hoàn toàn với vị trí đắc địa, lưng tựa núi Bài Thơ hùng vĩ, mặt hướng ra vịnh Hạ Long thơ mộng hứa hẹn hoàn toàn sẽ đem lại cho khách hàng những căn hộ tuyệt vời khi lựa chọn sinh sống tại đây. Để đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu thiết yếu cho cư dân sinh sống tại đây, chung cư Sapphire Residence Hạ Long được xây dựng với hệ thống tiện ích 5 sao hoàn toàn xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Được ví như một Dubai thu nhỏ giữa kỳ quan Vịnh Hạ Long, vì vậy hoàn toàn dự án được xây dựng với những tiêu chuẩn mang tầm cỡ quốc tế. Dự án Sapphire Quảng Ninh hoàn toàn là một trong những chung cư đầu tiên ví như Dubai Hạ Long được xây dựng có bể bơi cả trong nhà và ngoài trời, giúp cư dân sẽ hoàn toàn có những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt hơn nữa, tại đây còn hoàn toàn được xây dựng Cigar bar & Wine Lounge, giúp bạn có những giây phút thư giãn bên bạn bè, tha hồ vui chơi mà hoàn toàn không phải đi đâu xa.

tien ich Dubai Ha Long


Cư dân sinh sống tại đây thỏa sức mua sắm hoàn toàn tại trung tâm thương mại ngay tại khu chung cư. Hệ thống các cửa hàng phong phú hoàn toàn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân như: siêu thị Vinmart, mua sắm thỏa thích tại các shop thời trang hoàn toàn nổi tiếng trên thế giới, thưởng thức những món ăn ngon đa phong cách…

Luôn luôn mong muốn đáp ứng cho cư dân hoàn toàn một cuộc sống đầy đủ nhất, vì vậy hệ thống bệnh viện Vinmec được xây dựng phục vụ vấn đề hoàn toàn về sức khỏe cho cư dân. Bệnh viện Vinmec sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành có trình độ, chuyên môn cao, nhiệt tình hoàn toàn phục vụ bệnh nhân, chắc chắn sẽ đảm bảo được vấn đề về sức khỏe cho cư dân sinh sống tại đây.


Điều quan trọng hơn nữa để đảm bảo hoàn toàn cho cư dân có cuộc sống an toàn, hệ thống giám sát an ninh, an toàn cho cư dân luôn được chủ đầu tư hoàn toàn đặt lên quan trọng hàng đầu. Hệ thống camera giám sát được gắn ở nhiều nơi, cùng với đội ngũ an ninh hàng ngày canh gác và tuần tra giúp hoàn toàn đảm bảo cuộc sống cho người dân 24/24.


Liên hệ để đăng ký nhận thông tin mở bán sớm nhất từ chủ đầu tư: canhovinhomes.com / 0944.888.783.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts