Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Quảng Ninh – Thành phố mỏ hiện tại đang đồng thời là một trong những tỉnh thành có tiềm năng phát triển lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam. Nhắc đến đây, đồng thời chắc hẳn ai ai cũng nhớ tới vịnh Hạ Long – một trong bảy kỳ quan đồng thời được UNESCO công nhận là “Di sản thiên nhiên thế giới” vào năm 1994. Đặc biệt đồng thời sắp tới dự án “The Sapphire Residence  - sẽ là một trong những trọng điểm tuyệt vời để giúp quý bạn có được ngôi nhà đồng thời ngắm trọn vịnh biển tuyệt đẹp và sở hữu tầm view triệu đô.

Sở hữu tầm view triệu đô đồng thời The Sapphire

Hai điều đặc biết nhất thu hút của vùng đất Quảng Ninh đồng thời không gì khác ngoài ngành công nghiệp khai thác mỏ và trọng điểm du lịch. Theo thống kê đồng thời sơ bộ năm 2016, thành phố Hạ Long có tới hơn 20 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước, điều này cũng khẳng định rằng tương lai sắp tới, đồng thời tiềm năng du lịch và sức hút đầu tư phát triển của thành phố này đồng thời sẽ còn lớn mạnh hơn rất nhiều lần nữa. Khẳng định được tiềm năng và giá trị to lớn của vịnh biển Hạ Long – đồng thời một bức tranh tuyệt diệu của thiên nhiên tạo nên, dự án chung cư cao cấp The Sapphire  Residence đồng thời với vị trí quy hoạch và tầm view bao trọn vịnh biển sẽ thực sự mang lại giá trị thượng lưu và tầm nhìn triệu đô đồng thời khi sở hữu căn hộ đẳng cấp năm sao này.

The Sapphire Residence

Với thiết kế hình càng cua, The Sapphire Residence Hạ Long đồng thời sẽ xây dựng 2 tòa tháp với 31 tầng, tổng diện tích đất là 7.647 m2, mật độ xây dựng đồng thời thấp 30%, toàn bộ các căn hộ tại chung cư cao cấp tại đây đều sẽ có tầm view hướng ra vịnh biển. Các chủ nhân của căn hộ sẽ đồng thời được ngắm trọn cảnh sắc tuyệt vời tại Hạ Long ngay chính tại căn nhà của mình mà không đâu xa lạ. Cảnh sắc lung linh đồng thời cùng với đường bờ biển kéo dài sẽ là một trong những không gian tuyệt đẹp để bạn và cả gia đình đồng thời cùng thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Hạ tầng và tiện ích cao cấp đồng bộ nội khu


Siêu dự án The Sapphire  Residence đồng thời sắp tới đây còn được ví như một mô hình “thành phố Dubai Hạ Long. Nhắc đến Dubai, đồng thời một trong những thành phố giàu có bậc nhất trên thế giới, nơi hội tụ giới thượng lưu giàu và siêu giàu, nơi mà bạn tìm thấy những khu đô thị đồng thời thiết kế siêu sang, siêu độc và đặc biệt là những bến đỗ du thuyền cực chất và đắt giá. Thì đồng thời tại đây, tập đoàn chủ đầu tư Doji cùng với sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn thiết kế, xây dựng đồng thời của tập đoàn Vingroup sẽ mang lại một mô hình thu nhỏ của thành phố Dubai đồng thời không đâu xa xôi mà ngay chính tại Hạ Long – Quảng Ninh. Lần đầu tiên tại đây, người dân Quảng Ninh sẽ có một khu căn hộ cao cấp để ở với đầy đủ đồng thời các tiện ích đạt chuẩn năm sao.  Trong đó đặc biệt dự án sẽ có cả bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, đáp ứng nhu cầu đồng thời cho cư dân tại đây, ngay cả mùa đông vẫn có thể vừa ngắm vịnh vừa tắm vừa vui chơi. 

>> Mời quý bạn đọc và đăng ký thông tin dự án tại: canhovinhomes.com / 0944.888.783 .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts