Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Chủ đầu tư trực tiếp của dự án The Sapphire Residence Hạ Long – Dojiland là một công ty con trực thuộc tập đoàn Doji, trực tiếp với hơn 23 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý, hiện rất có tiếng trực tiếp tại thị trường Việt Nam và cả quốc tế.

Giới thiệu trực tiếp tập đoàn chủ đầu tư Doji

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji tiền thân trực tiếp chính là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD thành lập ngày 28/07/1994. Vào những năm 90 của thế kỉ 20, trực tiếp Công ty TTD là một doanh nghiệp tiên phong hàng đầu trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác và trực tiếp xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành công ty trực tiếp đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao với thương hiệu “Việt Nam Star Ruby VSR”. Từ đó được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, trực tiếp là niềm tự hào khi Việt Nam được đánh dấu thành một điểm sáng trên bản đồ đá quý quốc tế. 
Luôn luôn chú trọng đầu tư các thiết bị và công nghệ trực tiếp sản xuất, tập đoàn Doji thể hiện khá nhiều lợi thế cạnh tranh so với trực tiếp các sản phẩm cùng phân khúc và  nổi bật với các thương hiệu nổi tiếng như: trang sức kim cương Diamond House, trang sức đá màu Gems City, trang sức cưới Wedding Land, trang sức bạc Silver d’amour, trang sức vàng ta Lộc Phát Tài.

Việc thành lập trực tiếp Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Dojiland và chuẩn bị triển khai danh mục dự án bất động sản:

tap doan Doji

- Dự án xây dựng trực tiếp Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội, Phú Xuyên (Hanssip) với tổng mức đầu tư lên đến 21.000 tỷ đồng.
- Dự án khách sạn trực tiếp tại Trung tâm Thành phố Hà Nội, Nghệ An, Vĩnh Phúc.
- Dự án xây dựng chung cư, các căn hộ trực tiếp cho thuê tại khu vực phía Tây thành phố (Mỹ Đình, Hà Đông) và khu vực phía Đông của thành phố.
- Dự án đầu tư các khu đô thị mới trực tiếp Nam Vĩnh Yên – TP. Vĩnh Yên và huyện Yên Lạc - Vĩnh Phúc với tổng diện tích 65,6 ha.
- Dự án khu du lịch nước nóng trực tiếp Giang Sơn - Đô Lương - Nghệ An.
- Dự án chung cư Doji Hạ Long – Hồng Gai – TP. Hạ Long.

Dự án trực tiếp chung cư Sapphire Dubai Hạ Long

Hiện tại, Dojiland đang tập trung trực tiếp triển khai dự án đầu tay The Sapphire Residence tại thành phố vịnh biển Hạ Long. Đây là dự án trực tiếp chung cư cao cấp đạt chuẩn năm sao được mệnh danh là một Dubai Hạ Long thu nhỏ. Với kỳ vọng trực tiếp như vậy, chủ đầu tư Doji hẳn sẽ đầu tư rất nhiều công sức trong quy hoạch và thiết kế không gian sống để đạt chuẩn căn hộ hạng A lần đầu tiên trực tiếp có mặt tại thành phố Hạ Long – Quảng Ninh. Dự án được quy hoạch và xây dựng với vị trí trực tiếp tại số 1 Bến Đoan – Phường Hồng Gai – Tp. Hạ Long, view ôm trọn khung cảnh kỳ quan thiên nhiên thế giới trực tiếp tại Vịnh Hạ Long. Để trải nghiệm một căn hộ vừa để ở vừa có thể nghỉ dưỡng, thư giãn như các khách sạn năm sao đẳng cấp, thì việc lựa chọn một căn hộ tại chung cư Doji Hạ Long là hoàn toàn đúng đắn.

Với thương hiệu danh giá hơn 23 năm hoạt động kinh doanh trong nước và quốc tế, Doji đã thực sự khẳng định được vị trí và uy tín của doanh nghiệp trên thương trường. Hứa hẹn rằng, không chỉ về lĩnh vực trang sức mà bất động sản cũng sẽ là một trong những lĩnh vực mở rộng đáng nể của tập đoàn. Hãy cùng chúng tôi đón đợi và cập nhật các thông tin hot nhất về dự án Dubai thu nhỏ tại Hạ Long qua website: canhovinhomes.com hoặc liên hệ trực tiếp về 0944.888.783. Trân trọng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts