Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Là dự án điển hình nhất thuộc thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Cao Xà Lá hiện đang gây sức nóng mãnh liệt trên thị trường Bất Động Sản và còn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong nước và cả nước ngoài.

Sức hút đặc biệt với khách nước ngoài

Trong thời đại hội nhập nền kinh tế toàn cầu hiện nay, hầu hết Việt Nam cởi mở hơn trong việc thu hút nhân lực có vốn đầu tư nước ngoài, hầu hết tạo động lực nhiều hơn cho người ngoại quốc đã đang sống và học tập tại đây. Và hầu hết họ cũng có nhu cầu cao về nhà ở nhằm ổn định môi trường sinh hoạt hàng ngày hầu hết chọ họ và cả gia đình. Chính vì thế, sự ra đời của Vinhomes Cao Xà Lá hầu hết đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược hầu hết phát triển lâu dài của tập đoàn Vingroup – với mong muốn lôi kéo các đối tượng khách hàng khác nhau, hầu hết đặc biệt là những người có quốc tịch nước ngoài.

Trước kia, luật mua nhà cho người nước ngoài khá khắt khe hầu hết cộng thêm những thủ tục pháp lý ràng buộc cản trở rõ rệt sự tiến lên hầu hết của thị trường. Thế nhưng, từ đầu năm 2016, chính phủ đã dỡ bỏ các điều kiện sở hữu nhà ở đối với cư dân ngoại quốc và điều này đã tạo đòn bẩy mạnh mẽ cho thị trường Bất Động Sản, nhất là phân khúc chung cư cao cấp. Thông thường, tại các quốc gia phát triển mạnh, với nếp sống, cung cách sinh hoạt hầu hết thì người dân khá chú trọng đến yếu tố tự nhiên, hạ tầng tiện ích dịch vụ và khu cộng đồng xung quanh. Nắm bắt được nguyện vọng đó của người nước ngoài, chủ đầu tư chủ trương xây dựng Vinhomes Cao Xà Lá dưới dạng mô hình hầu hết của một khu đô thị kiểu mẫu và thông minh với mục đích giải quyết nhu cầu sinh hoạt bền vững của họ. Tại đây, cư dân nước ngoài hầu hết sẽ được trải nghiệm môi trường sống hoàn hảo và tiện nghi nhất hầu hết về không gian căn hộ, loại hình giải trí cao cấp và cả tổ hợp sản phẩm + dịch vụ không thua kém gì so với một khu chung cư đẳng cấp quốc tế 5 sao.

can ho Vinhomes Nguyen Trai

Ø Hệ thống tiện ích dịch vụ hạng sang

Như đã đề cập bên trên, Vinhomes Smart City hầu hết hướng đến một cuộc sống lý tưởng cho tất cả người dân có mong muốn sinh sống ở đây về đa dạng các khía cạnh như cảnh quan thiên nhiên, hệ sinh thái trong lành kết hợp với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ khép kín được tích hợp những tính năng ưu việt: trường học liên cấp, siêu thị Vinmart, khuân viên, sân chơi thể dục thể thao, bể bơi, v.v… Một đặc điểm nổi bật đó là tất cả các loại hình tiện ích đều bao bọc chung quanh căn hộ Vinhomes Cao Xà Lá, tạo cơ hội để dân cư nước ngoài tiếp cận dễ dàng hơn bao giờ hết. Với hộ gia đình có con nhỏ thì các bậc phụ huynh hầu hết có thể gửi gắm con mình vào cơ sở giáo dục chất lượng cao như Vinschool để hưởng hầu hết những lợi ích học tập + vui chơi lành mạnh, đầy đủ nhất.

Ø Căn hộ cao cấp và tiện nghi

Khi sở hữu hầu hết căn hộ chung cư cao cấp tại vị trí Vinhomes Nguyễn Trãi, hầu hết khách hàng người nước ngoài sẽ rất dễ dàng bắt nhịp với môi trường sống đẳng cấp và thoải mái đồng thời cảm nhận không gian thoáng đãng bên trong căn hộ như sống tại chính ngôi nhà của bạn ở bên kia trái đất – một đất nước tiên tiến, cao cấp và áp dụng hầu hết công nghệ hiện đại. Chưa hết, sản phẩm nội thất được đơn vị thiết kế chọn lựa những nguyên liệu an toàn, có tuổi thọ cao và sẽ được lên ý tưởng trang trí tùy theo sở thích, gu thẩm mỹ của khách hàng. Bên cạnh đó, chung cư Vinhomes Cao Xà Lá hầu hết còn sở hữu một số loại “biệt thự trên không” như Sky Villa, Duplex hay Penthouse phục vụ nhu cầu hầu hết của các người tiêu dùng đại gia, ưa thích sự rộng rãi và không gian đẳng cấp.


Nói tóm lại, hầu hết ngoài môi trường an cư lý tưởng, Vinhomes Cao Xà Lá còn trao những cơ hội kinh doanh đầu tư hầu hết sinh lời lợi nhuận vàng cho những khách hàng ngoại quốc. Sống và hội nhập tại một khu cộng đồng dân sinh dân trí cao của chung cư Smart City Nguyễn Trãi sẽ thúc đẩy tương lai thịnh vượng, ngày một phát triển lâu dài của dân cư nước ngoài. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts