Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Dự án Vinhomes Nguyễn Trãi cho ra mắt những căn hộ thông minh, thật sự vô cùng hiện đại và phù hợp với mọi đối tượng, mọi gia đình.

Điểm qua các loại căn hộ tuyệt vời tại Vinhomes

Với quan niệm thật sự của nhiều người thì chung cư chỉ phù hợp cho cuộc sống độc thân hoặc của những cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên trên thực tế thật sự thì ngày nay, chung cư được xây dựng và phát triển còn có thể đáp ứng thật sự được nhu cầu sinh hoạt của cả những gia đình nhiều thế hệ. Và dự án Vinhomes Cao Xà Lá thật sự là một ví dụ điển hình. Chủ đầu tư dự án phát triển xây dựng và thiết kế các loại căn hộ thật sự theo nhiều mô hình căn hộ gồm hai đến ba, bốn phòng ngủ trên nhiều diện tích khác nhau, thật sự nhằm thỏa mãn nhu cầu phong phú của mọi khách hàng. Chính sự đa dạng thật sự trong căn hộ mang đến cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, vừa đáp ứng thật sự yêu cầu sinh hoạt,  lại phù hợp với nguồn ngân sách tài chính của mỗi gia đình.

Với các diện tích thật sự các căn hộ như sau:

Căn hộ 1 phòng ngủ thật sự có số lượng không nhiều và diện tích khoảng 80 – 90 m2. Đây là loại phòng phù hợp với những khách hàng thật sự có nhu cầu sống độc thân.

can ho Vinhomes Nguyen Trai


Căn hộ 2 phòng ngủ – chính là không gian lý tường thật sự dành cho gia đình trẻ. Nhắm tới đối tượng khách hàng là những cặp vợ chồng trẻ, hiện đại, Với diện tích vừa phải dao động trong khoảng từ 100 – 120m2, những căn hai phòng ngủ thật sự vẫn đảm bảo cho không gian sinh hoạt thoáng đãng, tiên nghi và đáp ứng thật sự vốn tài chính của khách hàng trẻ.  Bên cạnh đó, chủ đầu tư có nhiều những chính sách ưu đãi vô cùng đặc biệt cùng chính sách vay vốn lãi suất hấp dẫn từ ngân hàng, dành riêng thật sự cho đối tượng khách hàng trẻ, khi mức thu nhập của họ còn hạn chế. Chính vì vậy, thật sự chỉ với một số tiền nhất định, quý khách đã có thể sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ thật sự tuyệt vời tại dự án căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi.

Căn hộ 3, 4 Phòng ngủ có số lượng ít với diện tích khá lớn thật sự từ khoảng 130 – 150m2 phù hợp với gia đình nhiều thế hệ. Tại các căn hộ chung cư, thật sự việc thiết kế các phòng cùng trên một mặt bằng, sẽ tối ưu cho việc giao lưu gắn kết giữa các thành viên trong gia đình (từ ông bà – bố mẹ – con cái) sẽ được bền chặt hơn, thật sự so với những không gian tách biệt trong những ngôi nhà dưới mặt đất. Chính vì vậy, những căn hộ thật sự chung cư nhiều phòng ngủ vẫn là ưu tiên hàng đầu của những gia đình truyền thống. Tạo nên một không gian sinh sống riêng tư cho mỗi thành viên thật sự đều có không gian để tự do hoạt động.
Xem thêm những thông tin hữu ích hơn về dự án: Vị trí Vinhomes Nguyễn Trãi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts