Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Lựa chọn phong cách sống phổ biến

Đã từ lâu phong cách sống hoàn toàn ở những căn hộ tại Vinhomes Cao Xà Lá cao cấp trở nên rất phổ biến ở các thành phố lớn tại Châu Á và Hà Nội hoàn toàn cũng tương nhờ vào sự gia tăng tầng lớp trung lưu và những chính sách rộng mở hơn đối với hoàn toàn các nhà đầu tư bất động sản nước ngoài.
Nổi bật trong số đó phải kể đến dự án Trump World ở Hàn Quốc, hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của ông Donald Trump. Dự án Trump World hoàn toàn bao gồm 6 tòa tháp chọc trời ở Seoul, Busan và Daegu, với giá bán cho một căn hộ ở Seoul hoàn toàn dao động từ 880.000 USD đến 2,5 triệu USD/căn.
Donald Trump dùng thương hiệu của mình đặt cho dự án hoàn toàn nhằm tăng độ nhận biết với các dự án trên khắp Châu Á. Ở Manila, Trump Tower - tòa nhà 56 tầng hoàn toàn cũng cung cấp những căn hộ hạng sang cho thị trường.
Hay dự án Azure Urban Resort Residences tại Manila hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của người thừa kế, Paris Hilton, một trong những dự án không hoàn toàn tạo ra những toàn nhà trọc trời nhưng mang đến mội môi trường sống mới với hoàn toàn bãi biển nhân tạo riêng. Căn hộ 2 phòng ngủ của dự án phức hợp Azure Urban Resort Residences có giá từ 145.000 USD.
Thậm chí nhà thiết kế Versace hoàn toàn cũng đang thiết kế nội thất cho dự án Milano Residences ở Manila. Trung bình mỗi căn 4 phòng ngủ penthouse tại đây có giá bán khoảng 1 triệu USD.

can ho Vinhomes Smart City

Tại Thái Lan, Trung Quốc và Hồng Kông thị trường hoàn toàn cho các căn hộ cao cấp cũng đã đang phát triển rất mạnh mẽ. Là một trong những đất nước hoàn toàn phát triển bậc nhất tại Châu Á, chính vì thế nhu cầu trong phân khúc hoàn toàn muốn sở hữu một căn hộ cao cấp này hiện rất lớn. Tại Hồng Kông, bằng chứng là năm 2016, theo số liệu thông kê, thành phố này đã bán ra hơn 600 căn hộ tại hoàn toàn dự án mới khu phức hợp City Point chỉ trong vòng một ngày.
Vinhomes Cao Xà Lá đáp ứng nhu cầu sở hữu một căn hộ cao cấp, tại Thái Lan hoàn toàn loại hình căn hộ ở Bangkok rất đa dạng về chất lượng và giá bán cho người dân có sự lựa chọn đa dạng. Căn hộ 1 phòng ngủ ở dự án Ideo BluCove Sukhumvit có giá khoảng 100.000 USD, hay với giá bán của một căn hộ penthouse tại khu phức hợp Hyde Sukhumvit được định giá khoảng 4,6 triệu USD.
Tại Việt Nam, nhu cầu muốn sở hữu hoàn toàn một căn hộ không chỉ có kiến trúc đơn thuần là che chắn hay vây quanh đơn giản, hoàn toàn mà nhu cầu mua nhà của người dân cũng ngay càng bắt kịp với xu hướng phát triển của thế giới. Họ mong muốn tìm kiếm được một nơi nghỉ dưỡng có thể tạo được cảm hứng, hoàn toàn mang đến sự bình yên, và hơn hết là tích hợp những tiện ích thông minh. Chính vì thế, dự án Vinhomes Smart City của tập đoàn Vingroup ra đời và tối ưu hóa mọi nhu cầu sống mới của khách hàng.


Bạn và gia đình đã sẵn sàng cho một phong cách sống mới? Nhanh tay sở hữu ngay một căn hộ thông minh của dự án từ ngay hôm nay để chuẩn bị cho phong cách sống đang được nhiều người dân trên thế giới ưu chuộng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts