Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Tiện ích và dịch vụ đạt chuẩn năm sao

Dự án Vinhomes Cao Xà Lá được tập đoàn Vingroup vô cùng chăm chút đầu tư với nguồn vốn lớn, với định hướng xây dựng thành một khu phức hợp bao gồm các căn hộ và những dịch vụ vô cùng đẳng cấp với chất lượng 5 sao hàng đầu Việt Nam. Hướng tới thiết kế khu đô thị thông minh, vô cùng hợp phong thủy,… Vingroup chiêu mộ đội ngũ kiến trúc sư giỏi hàng đầu trên thế giới cùng hợp tác với các chuyên gia từ tập đoàn Vingroup. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cảnh quan đô thị được thiết kế phối cảnh vô cùng thông minh, sang trọng, phù hợp với lối sống của người dân Việt Nam cùng lối kiến trúc vô cùng độc đáo bắt mắt, và mang trong mình đầy đủ những tiện ích của một khu đô thị cao cấp.

Các căn hộ Vinhomes Cao Xà Lá sang trọng thiết kế vô cùng thông minh với không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên kết hợp vô cùng với hệ thống thông gió làm cho không khí trong căn hộ luôn được luân chuyển giữa các phòng, đảm bảo  tạo cảm giác thoải mái  nhất cho khách hàng. Tất cả các căn hộ tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện ích và nội thất cao cấp như: cửa gỗ chống cháy vô cùng cao cấp, sàn gỗ chống tượt và ẩm mốc, hệ thống vòi rửa, bếp từ thông minh, tủ bếp, máy hút mùi…Cùng hệ thống an ninh chất lượng với chuông cửa có hiển thị hình ảnh, mã số và vô cùng kiểm soát vân tay…..khách hàng hoàn toàn an tâm hơn khi sinh sống trong căn hộ vô cùng hiện đại và thông minh bậc nhất Việt Nam này.
Bên cạnh đó, khu đô thị mới còn được tích hợp vô cùng các tiện ích đồng độ độc đáo bao gồm:  trung tâm thương mại đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống của cư dân; khu vui chơi trẻ em rộng lớn với nhiều trò chơi vô cùng hiện đại phù hợp với từng lứa tuổi, khu tập luyện thể thao đa dạng các loại hình sân tập;  khu spa vô cùng chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp….

Vinhomes Cao Xa La

Không chỉ vậy, vị trí Vinhomes Nguyễn Trãi Cao Xà Lá còn đáp ứng được nhu cầu học tập và sức khỏe với hệ thống trường học liên cấp chất lượng quốc tế Vinschool và bệnh viện chất lượng cao Vinmec cùng rất nhiều những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao khác phục vụ đời sống cư dân.


Tận hưởng cuộc sống vô cùng sang trọng và yên bình gần như tách biệt hẳn với cuộc sống sầm uất nơi phố thị cùng với những người thân yêu trong một môi trường sinh thái trong lành xanh mát, đẳng cấp bậc nhất giữa thủ đô tại khu đô thị mới Vinhomes này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts