Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Là dự án Vinhomes mới và điển hình nhất toàn bộ của tập đoàn Vingroup trong năm 2017, Vinhomes Cao Xà Lá được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng từ vị trí, tiện ích đồng bộ đến hệ thống an ninh an toàn vô cùng đẳng cấp cho toàn chung cư.

Hệ thống an ninh 24/7 hiện đại

Khi tìm một môi trường an cư, toàn bộ vấn đề an ninh luôn được đặt lên hàng đầu trong đó các tài sản chung của cả tòa nhà và riêng toàn bộ của mỗi hộ gia đình sẽ được đảm bảo một cách nghiêm ngặt. Nắm bắt được toàn bộ tâm lý chung của hầu hết người dân, tập đoàn Vingroup đã cho xây dựng toàn bộ hệ thống an ninh thông minh và tiên tiến với mong muốn giúp toàn bộ mọi người yên tâm hưởng lạc trong chung cư.

Tại Vinhomes Cao Xà Lá, các thiết bị camera an ninh được lắp đặt toàn bộ tại từng các ngóc ngách, tòa nhà xung quanh dự án toàn bộ để tiện theo dõi và phát hiện những trường hợp nguy hiểm bất ngờ xảy ra. Toàn bộ các khu vực khác như hành lang, đại sảnh, thang máy, khu sinh hoạt cộng đồng chung, toàn bộ hầm để xe hay cả khu vui chơi giải trí cũng được trang bị camera nhằm toàn bộ tạo không gian riêng tư an toàn tuyệt đối và thoải mái nhất cho tất cả người dân sống tại đây. Ngoải ra, ngay cả trong từng căn hộ riêng biệt, toàn bộ các thiết bị cảm biến, khóa cửa bằng vân tay hay mật khẩu kích hoạt công nghệ cao hiện đại toàn bộ được áp dụng bài bản để hỗ trợ chủ nhân trong cuộc sống hàng ngày và toàn bộ giúp họ không phải quá lo lắng mỗi lần ra ngoài khi có công việc đột xuất. Chưa hết, toàn bộ thẻ thang máy sẽ được cung cấp cho những cư dân trong chung cư, tránh trường hợp toàn bộ có người lạ đột nhập hoặc leo lên các căn một cách tự do. Như vậy, không chỉ nội khu mà toàn bộ những ngay cả tiện ích ngoại khu cũng được chủ đầu tư chăm sóc cẩn thận tỉ mỉ về an ninh an toàn để giúp mọi cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống hạng sang và cao cấp toàn bộ tại Vinhomes Smart City.

Vinhomes Nguyen Trai

Hệ thống phòng cháy chữa cháy có sẵn

Khi lựa chọn mua nhà tại bất cứ toàn bộ một chung cư nào, cháy nổ luôn được coi là vấn đề đáng lo ngại nhất của toàn bộ các khách hàng. Căn hộ Vinhomes Cao Xà Lá cũng không phải trường hợp ngoại lệ, thế nhưng với toàn bộ mục tiêu hướng đến sự an toàn của cộng đồng dân cư, hệ thống chống cháy cảm biến khoa học tiên tiến bậc nhất được đặt cố định nhằm phản ứng linh hoạt toàn bộ các tình huống nguy hiểm xảy ra.

Không chỉ vậy, cầu thang thoát hiểm kết hợp cửa thoát hiểm được thiết kế rộng rãi, chỉnh chu theo toàn bộ các tiêu chuẩn an toàn cùng với đó là bảng chỉ dẫn dễ dàng nhận biết giúp người dân thoát ra bên ngoài khi gặp sự cố bất ngờ. Mọi quy định về phòng cháy, chữa cháy cháy nổ toàn bộ đều được tập đoàn tuân thủ và thực hiện nghiêm túc đồng thời những buổi tập huấn hướng dẫn cách phòng ngừa cháy nổ hay thoát hiểm toàn bộ cũng được tích cực triển khai nhằm nâng cao nhận thức của dân cư về vấn đề nay. Ban quản lý dự án cũng sẽ phối hợp cùng các đơn vị ban ngành có liên quan tổ chức các buổi giám sát, kiểm tra thường xuyên.

Xin mời xem thêm các thông tin hữu ích về vị trí Vinhomes Nguyễn Trãi tại đây hoặc liên hệ: 0944.888.783 để được chuyên viên BĐS tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts