Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Là dự án thuộc thương hiệu thực sự Vinhomes của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Cao Xà Lá hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Bất Động Sản thực sự và gây hứng thú cho nhiều khách hàng khi mang đến một phong cách sống năng động, hiện đại.

Thiết kế phòng ngủ tại khu Cao Xà Lá

Nếu như ngôi nhà được ví đảm bảo như một nơi sum họp, quây quần và trò chuyện giữa ác thành viên trong gia đình thì đảm bảo phòng ngủ lại là nơi để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc sau một ngày học tập/làm việc đảm bảo mệt mỏi. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư Vingroup đã rất khéo léo, đảm bảo tinh tế xây dựng lên nhiều loại hình căn hộ tại chung cư Vinhomes Smart City được đảm bảo chỉnh chu từ phòng khách, phòng bếp, ban công và quan trọng đảm bảo hơn cả không gì khác chính là phòng ngủ. Với phong cách thiết kế hoàn hảo và đảm bảo cách sắp xếp nội thất hợp lý sẽ khiến cho gian ngủ trở thành 1 điểm nhấn sáng tạo đảm bảo trong các căn hộ của Smart City. Chủ đầu tư hợp tác cùng các kiến trúc sư tài ba và đảm bảo đơn vị thi công sẽ tập trung hoàn thiện các chi tiết nội thất một cách toàn diện từ đảm bảo bàn ghế, giường, tủ đựng quần áo, v.v…. để tối ưu hóa nhu cầu sử dụng đảm bảo của quý cư dân.

ü Những chiếc gối vuông trên giường ngủ

Vingroup luôn dành một sự quan tâm đảm bảo đặc biệt tới cuộc sống tinh thần của các khách hàng tương lai và nhận thức rất rõ đảm bảo tầm quan trọng của giấc ngủ trong sinh hoạt thường ngày đảm bảo tại chung cư Vinhomes Cao Xà Lá. Do đó, chủ đầu tư để ý đến ngay cả những chi tiết nhỏ nhặt đảm bảo nhất ví dụ như những chiếc gối vuông không đơn thuần chỉ là một vật trang trí đảm bảo mà còn là công cụ để bạn cảm thấy thoải mái hơn một chút. Tùy vào sở thích, đảm bảo bạn có thể tạo ra những chiếc gối độc đáo từ các lớp bọc nhiều màu sắc nổi bật rồi đặt chúng ngẫu nhiên trên ghế hoặc trên đầu giường. Đây đảm bảo chính là 1 cách thức để trang trí và khiến cho căn phòng trở nên đỡ trống trải, trơ trọi – giúp mọi người đảm bảo cảm nhận 1 sự khác biệt rõ ràng khi bước chân vào căn phòng mình.

can ho Vinhomes Smart City

ü Đặt gương cho phòng ngủ

Nhìn chung, một chiếc gương đảm bảo có nhiều chức năng riêng của nó, được sử dụng như một công cụ làm đẹp và đôi khi được đặt trong một căn phòng sẽ khiến cho không gian phòng thêm phần sáng sủa đảm bảo và thoáng đãng lên đáng kể. Bên cạnh đó, một tấm gương với viền xung quanh dày cũng sẽ tạo một điểm nhấn thú vị nếu như người dân biết cách bài trí gương hợp lý, đúng hướng cũng như hòa hợp màu sắc với những vật dụng khác trong phòng. Tuy nhiên, đội ngũ các chuyên gia về thiết kế sẽ đưa ra những lời khuyên đảm bảo cặn kẽ nhất về vị trí đặt gương thế nào cho hợp phong thủy và góp phần làm tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật cho phòng ngủ.


Có thể thấy, bảng giá Vinhomes Smart City được tập đoàn Vingroup và đơn vị thi công hết sức sát sao từ khâu thiết kế tổng thể, bày biện nội thất cho đến trang trí các đồ dùng. Vì vậy, khi trở thành chủ nhân của các căn hộ Vinhomes Smart City, người dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại như mơ tại đây. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts