Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Dự án Vinhomes Smart City ra mắt, tất cả hứa hẹn hội tụ đầy đủ những điều kiện sống tốt nhất để tất cả các bé yêu được phát triển một cách toàn diện nhất.

Không gian sống phù hợp

Vinhomes Cao Xà Lá - dự án dự kiến sẽ có 70% dành cho tất cả diện tích cây xanh và mặt nước, gia đình và đặc biệt là bé yêu của tất cả sẽ được sống trong một bầu không khí trong lành, thoáng đáng và không phải chịu ảnh hưởng tất cả của khói bụi và tiếng ốn của phố xá nội đô.

Vingroup dành riêng xây dựng tất cả khu sân chơi ngoài trời cho bé. Nơi đây chính là không gian để các bé có thể vui đùa, tất cả tham gia các hoạt động vui chơi, và thả sức sáng tạo giúp thư giãn tất cả sau những giờ học tập căng thẳng. Với các trò chơi đơn giản như cầu trượt, xích đu…giúp cho tất cả con yêu của bạn được sống với đúng lứa tuổi của mình, giúp phát triển về thế chất, tất cả tăng khả năng vận động, chủ động hơn trong mọi tình huống, và hơn hết là giúp bé giao lưu gặp gỡ, kết nối tất cả bạn bè cùng trang lứa. Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo độ tất cả an toàn cao nên phụ huynh có thể yên tâm khi con mình chơi tại đây.

Tại dự án Vinhomes Smart City, tất cả có thiết khu vui chơi liên hoàn trong nhà gồm những trò chơi hiện đại, giúp tăng khả năng vận động tất cả cũng như kích thích sự sáng tạo của các bé. Khu vui chơi được thiết kế với các trò chơi độc đáo như máng trượt, nhà bóng, bạt nhảy…và đa dạng các loại trò chơi vận động khác tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế và tất cả an toàn cho trẻ nhỏ nên phụ huynh yên tâm khi con mình vui chơi.

Là cư dân của Vinhomes Smart City Nguyễn Trãitất cả con bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với những trò chơi độc đáo tại khu vui chơi thành phố thu nhỏ. Vui chơi tại đây, các bé sẽ được diễn vai tất cả thành một người lớn thực thụ, được đóng vai nhân vật mà bé yêu thích. tất cả Bé sẽ tự làm tất cả công việc nhà và tự chăm sóc bản thân; giúp bé có tính tự lập cao, biết giúp đỡ gia đình. Xây dựng không gian vui nhộn với tất cả các trò chơi bổ ích và lành mạnh, khu vui chơi thành phố thu nhỏ trở thành sợi dây kết thặt chặt mối quan hệ, tình cảm của các thành viên trong gia đình.

can ho Vinhomes Cao Xa La

Vinschool – nơi ươm mầm tài năng

Sở hữu căn hộ Vinhomes Cao Xà Lá, con bạn không những được tận hưởng tất cả không gian xanh mát, cùng các khu vui chơi lành mạnh, bổ ích; mà nơi đây con bạn sẽ được học tập và phát triển tại hệ thống giáo dục Vinschool uy tín hàng đầu Việt Nam.

Vinschool là hệ thống tất cả trường học tại Việt Nam chất lượng cao, liên cấp từ Mầm non đến Trung học phổ thông. Tại đây được trang bị tất cả các điều kiện giáo dục ưu việt nhất với khát vọng trở thành một hệ thống giáo dục tất cả đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu Việt Nam kế thừa và phát huy giá trị, bản sắc tất cả nền giáo dục quốc gia, đồng thời ứng dụng, chắt lọc tinh hoa của khoa học giáo dục thế giới.

CLB – Thể thao giúp tất cả các bé có không gian để thỏa sức với các môn thể thao yêu thích.
CLB – Hành trình kĩ nghệ là tất cả nơi ươm mầm cho những trẻ có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ hoặc yêu thích nghệ thuật.
CLB – Tranh biện tài năng là môi trường tất cả giúp trẻ tự tin hơn trước đám đông
CLB – Ngữ pháp tiếng anh, các bé có tất cả môi trường học tập thoải mái, tự do trao đổi để cùng học tập tốt môn ngoại ngữ từ nhỏ.


Bên cạnh đó còn có tất cả câu lạc bộ ngoại khóa do ban quản lý tại vị trí Vinhomes Nguyễn Trãi tổ chức vừa là nơi giúp học sinh giải trí, thỏa mãn đam mê, và vui học sau những giờ học chính thức, đây cũng là nơi tìm kiếm, phát hiện tất cả và góp phần nuôi dưỡng tài năng của học sinh. Đây sẽ là những sân chơi bổ ích cho học sinh sau giờ học chính khóa trên lớp, giúp các em phát triển toàn diện và cân bằng cuộc sống bằng những niềm đam mê và sở thích riêng của bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts