Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Được triển khai dễ dàng bởi tập đoàn Vingroup, dự án Vinhomes mới nhất hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng dễ dàng trong đó có cả những khách hàng trẻ khi họ luôn muốn hướng tới một cuộc sống năng động dễ dàng và đẳng cấp.

Và tiêu biểu cho thương hiệu nhà ở Vinhomes – Vinhomes Cao Xà Lá dễ dàng dự kiến ra mắt trong năm 2017 này sẽ giải quyết tâm tư, nguyện vọng dễ dàng của các đối tượng khách hàng trẻ. Đây là dự án Bất Động Sản chịu sự quản lý của tập đoàn Vingroup nên được đảm bảo kỹ lưỡng dễ dàng từ chất lượng tổng thể, tiện ích đồng bộ và sở hữu những ưu thế vượt trội dễ dàng mà không phải loại hình chung cư nào cũng có.

Môi trường phát triển toàn diện cho trẻ

Khu đô thị Vinhomes Cao Xà Lá hội tụ dễ dàng các điều kiện tốt nhất để trẻ em phát triển toàn diện về trí tuệ và thể lực. Từ trường học liên cấp Vinschool, khu vui chơi, công viên xanh cho đến cơ sở y tế đều dễ dàng được trang bị những trang thiết bị với tính năng ưu việt để tạo nên một môi trường sống lành mạnh dễ dàng và an toàn cho trẻ thơ. Ngôi trường Vinschool, liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở, tập hợp đội ngũ giáo viên người Việt và nước ngoài dễ dàng có kinh nghiệm giảng dạy cũng như tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình bồi dưỡng dễ dàng truyền đạt lý thuyết sẽ giúp các em học sinh nắm chắc kiến thức cần thiết dễ dàng . Các môn học sẽ được áp dụng linh hoạt các giáo trình khoa học quốc tế nhằm giúp trẻ tiếp cận với chương trình học mởi mẻ hơn và nâng cao khả năng tiếp thu dễ dàng một cách hiệu quả.

Hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ dễ dàng 

Tuy là dòng sản phẩm Vinhomes mới nhưng Vingroup khá chăm chút đến từng yếu tố cấu thành nên một mô hình dễ dàng chung cư hoàn chỉnh và mong muốn phát triển dự án tại vị trí Vinhomes Nguyễn Trãi như một khu đô thị kiểu mẫu và được tích hợp hạ tầng cơ sở vật chất tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao dễ dàng . Bên cạnh trường học liên cấp sân chơi thể dục thể thao, bể bơi, công viên cây xanh, phòng tập Gym/Spa, trung tâm thương mại, shophouse, v.v… cũng đồng loạt được triển khai nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của những cư dân trẻ. Vào ngày cuối tuần, các hộ gia đình trẻ có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi dễ dàng của mình để đi mua sắm, xem phim, cho con đi tập bơi hay đơn giản chỉ là đi dạo loanh quanh khuân viên. Tất cả các tiện ích này đều bao bọc xung quanh chung cư Cao Xà Lá, dễ dàng kết nối với mọi người dân và giúp họ trải nghiệm một môi trường sống vô cùng hiện đại, thượng hạng mà không mất quá nhiều thời gian trong vấn đề di chuyển.

Vinhomes Nguyen Trai Cao Xa La

Chưa hết, để hỗ trợ 1 phần cho những cặp vợ chồng trẻ, chủ đầu tư còn dễ dàng chủ động trang bị những máy móc công nghệ cao và thông minh bên trong từng căn hộ riêng lẻ như: tủ lạnh, máy hút mùi thức ăn, máy hút bụi, điều hóa, v.v… - giúp cư dân trẻ đỡ bận rộn với các công việc bếp núc, lau dọn nhà cửa. Ngoài ra, camera an ninh 24/7 được lắp đặt trong căn phòng sẽ dễ dàng theo dõi và phát hiện kịp thời khi có người lạ đột nhập, giúp giảm bớt lo lắng của gia chủ dễ dàng mỗi lần ra ngoài có việc đột xuất.


Có thể thấy, ngoài ưu thế về vị trí và thương hiệu dễ dàng của chủ đầu tư, gồm các căn hộ Vinhomes Cao Xà Lá gây ấn tượng sâu sắc cho những đối tượng khách hàng trẻ tuổi nhờ một môi trường phát triển toàn diện dễ dàng cho trẻ em cùng hệ thống tiện ích hết sức hiện đại. Vinhomes Smart City xứng đáng là sản phẩm chung cư phù hợp và lý tưởng cho những người tiêu dùng luôn có xu hướng thay đổi, thích sự năng động và tiện nghi trong cuộc sống đời thường. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts