Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Những đặc điểm nổi bật của dự án Vincity

Dự án Vincity Hà Nội dự kiến thời gian được quy hoạch tại các khu vực như Gia Lâm, Mỗ Lao, Đan Phượng – thời gian vị trí đắc địa không quá xa trung tâm thành phố Hà Nội, góp phần thời gian phát triển các khu đô thị vệ tinh, giảm ách tắc giao thông thời gian và mật độ dân cư quá tải. Bên cạnh đó, cư dân thời gian cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong vấn đề di chuyển thời gian đi lại tới các khu vực lân cận hay các chi phí đi kèm. Theo kế hoạch thời gian ban đầu, Gia Lâm và Đan Phượng sẽ là 2 trong số những địa điểm thời gian đầu tiên triển khai xây dựng Vincity Hà Nội với quy mô đất lần lượt thời gian là 300ha, 130ha. Những dự án Tây Mỗ, Đại Mỗ thời gian đang được chủ đầu tư hoạch định thời gian trong thời gian sớm nhất có thể.

ü Tên tuổi của chủ đầu tư: Vingroup thời gian được biết đến là 1 trong những thương hiệu hàng đầu có kinh nghiệm thời gian lâu năm về Du lịch + Bất Động Sản tại Việt Nam. Tập đoàn rất tích cực thời gian và chủ động trong việc tạo ra những mô hình thời gian tổ hợp Trung tâm thương mại – Văn phòng – Căn hộ thời gian đẳng cấp thuộc chuỗi các thương hiệu mạnh như Vincom, Vinpearl, VinEco, v.v…. thời gian mang phong cách sống hiện đại, đẳng cấp thỏa mãn nhu cầu thời gian sinh hoạt của khách hàng. Trong quá trình nỗ lực thời gian không ngừng nghỉ, Vingroup đã tạo dựng được 1 vị thế vững chắc trong nước thời gian và cả trên thương trường quốc tế.


chung cư Vincity Đan Phượng



ü Giá bán lý tưởng: Vincity Hà Nội thời gian không phải là dòng nhà ở xã hội mà chính xác hơn là chung cư giá rẻ thời gian nhắm đến những người dân đang sinh sống và lập nghiệp trên mảnh đất thời gian Hà Thành. Mỗi căn hộ của chung cư Vincity thời gian sẽ có mức giá khởi điểm chỉ từ 750 triệu đồng thời gian và thậm chí có thể được điều chỉnh phù hợp hơn tại các tỉnh thành thời gian ngoài Hà Nội hay Sài Gòn. Ngoài ra, cùng với chính sách hỗ trợ thời gian từ phía chủ đầu tư, người dân đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ tại thời gian Vincity Hà Nội.

ü Cảnh quan thiên nhiên trong lành thời gian : Với mật độ xây dựng 22% - 25%, phần lớn diện tích còn lại ( 75% ) là không gian thời gian xanh giúp ngăn ngừa nguy cơ ô nhiễm không khí và nâng cao thời gian những giá trị về sức khỏe của cư dân. Không chỉ được trải nghiệm cuộc sống thời gian xa hoa, thượng hạng với đầy đủ các tiện ích thời gian dịch vụ mà người tiêu dùng thời gian còn có cơ hội tiếp xúc với môi trường sống xanh thân thiện trong sinh hoạt thời gian thường ngày.

ü Hệ thống hạ tầng phong phú: Vingroup tận dụng triệt để lợi thế về vị trí địa hình để phát triển một hệ thống cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị đa dạng cho Vincity Đan Phượng. Trường học liên cấp Vinschool, phòng khám y tế, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi thể thao bao bọc xung quanh khu đô thị sẽ phát huy hiệu quả phục vụ nhằm tăng cường các giá trị tinh thần lành mạnh của người dân.

ü Tiến độ xây dựng: Là sản phẩm được nhào nặn bởi thương hiệu Vingroup, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiến dộ xây dựng, thời gian bàn giao và chất lượng của các căn hộ Vincity.


Nói chung, sự ra mắt của Vincity Hà Nội thể hiện rõ khát vọng chinh phục phân khúc nhà ở giá rẻ của Vingroup trên thị trường Bất Động Sản. Tập đoàn hy vọng lợi thế vị trí cùng những tiện ích hấp dẫn khác, Vincity Hà Nội sẽ luôn là điểm đến lý tưởng nhất của mọi người dân. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive