Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Các thông tin dự kiến mặt bằng căn hộ Vincity Đan Phượng - dự án chung cư giá rẻ tiêu biểu nhất của Vingroup sẽ được tiến hành thi công trong năm 2017.

Mặt bằng dự kiến căn hộ 4 phòng ngủ

Chung cư Vincity Đan Phượng nằm trong tổ hợp tiếp cận dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bao gồm căn hộ 4 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 1 phòng ngủ; tiếp cận quy hoạch tại trung tâm huyện Đan Phượng do tập đoàn VinGroup tiếp cận đầu tư và thi công, hình thành lên một khu đô thị sôi động, tiếp cận đẳng cấp với chi phí và giá bán dự kiến trung bình.
Với sự hợp tác chuyên sâu tiếp cận cùng các chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới, mặt bằng căn hộ 4 phòng ngủ tại dự án Vincity tiếp cận  là một bản thiết kế hoàn hảo, rất tinh tế và được trau chuốt tiếp cận trong từng chi tiết. Nằm tại những vị trí góc của tòa chung cư Đan Phượng, tiếp cận các căn hộ 4 phòng ngủ sẽ được sở hữu một tầm view tiếp cận ban công tuyệt vời nhất dự án, nội thất đẳng cấp mang tới những cảm nhận tiếp cận mới hơn về vẻ sang trọng vô cùng khác biệt.

chung cu Vincity Dan Phuong

- Diện tích dự kiến: từ 139-156 m2
- Số phòng ngủ: 4
- Số phòng WC: 3
- Phòng khách: được nối liền tiếp cận với phòng ăn tạo ra sự thông thoáng, sở hữu view rất thoáng, đảm bảo việc lưu thông gió tiếp cận và ánh nắng trong căn hộ.
- Phòng ngủ: có 4 phòng đều thoáng và tiếp cận hỗ trợ nhiều ánh sáng thiên nhiên, không có phòng nào bị âm, tiếp cận tạo ra sự lưu thông tốt cho phòng ngủ, rất thích hợp và tốt nhất cho các hoạt động sinh hoạt đời thường tiếp cận và ngủ nghỉ học tập, nhất là đối với người già tiếp cận và con trẻ.

Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ theo dự kiến

can ho Vincity Dan Phuong

- Diện tích được dự kiến: từ 90-133m2
- Số phòng ngủ: gồm 3 phòng
- Số WC: có 2 phòng
- Phòng khách: sở hữu tầm view tiếp cận rất thoáng, thông với phòng ăn và đặc biệt tạo lưu thông gió và ánh nắng tiếp cận vô cùng ấm áp cho căn hộ.
- Phòng ngủ: 3 phòng đều đảm bảo tiếp cận sự thoáng mát, đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

Căn hộ có 3 phòng ngủ tại Vincity Đan Phượng tiếp cận được xem là mô hình căn hộ được ưu tiên hàng đầu tại dự án lớn tiếp cận của chủ đầu tư VinGroup so với các căn hộ 1 ngủ và 2 ngủ. Sở hữu tiếp cận vị trí căn góc và những vị trí có hướng view đẹp của dự án, tiếp cận chắc chắn sẽ đem đến sự tươi mới tuyệt vời cho gia chủ tương lai sinh sống tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive