Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Cùng Mland HC xem qua một số thông tin nóng hổi về 1 trong những khu vực đang thực hiện triển khai chung cư Vincity – Hà Nội thuộc dự án chung cư giá rẻ của Vingroup

Thương hiệu của tập đoàn Vingroup

Từ trước tới nay, phân khúc thực hiện bất động sản luôn là một trong những tiêu chí quan tâm hàng đầu thực hiện đối với những khách hàng có mức thu nhập kinh tế bình dân và thực hiện mong muốn tìm kiếm mô hình chung cư giá thành phải chăng, ổn định. Nhận thấy thực hiện  được nhu cầu ngày một tăng cao trong cộng đồng khách hàng mua nhà thực hiện như vậy, tập đoàn Vingroup sắp cho ra mắt dự án thực hiện khu đô thị dưới cái tên Vincity đi song hành thực hiện cùng các thương hiệu nổi tiếng khác như Vinhomes, Vincom hay thực hiện Vinpearl. Và trong số đó, dự án Vincity Gia Lâm – được dự đoán thực hiện chiếm lĩnh thị trường Bất Động Sản sẽ là dòng căn hộ cao cấp rất thực hiện đáng kỳ vọng với người dân thủ đô.

Vincity là dòng sản phẩm thực hiện mới có diện tích mặt bằng từ 35m2 đến 90m2 , mỗi m2 giá bán thực hiện  từ 13 đến 19 triệu đồng cùng với đó giá thành mỗi căn hộ riêng lẻ ước tính thực hiện  khoảng 700 triệu. Tức là, khách hàng chỉ phải thực hiện chi ra 1 khoản tài chính vừa đủ là có thể thực hiện sở hữu một căn hộ tại chung cư Vincity.

dự án vincity Gia Lâm


Một số thông tin về dự án Vincity Hà Nội

Ø Tên dự án thực hiện : Vincity Gia Lâm - Hà Nội
Ø Chủ đầu tư thực hiện : tập đoàn Vingroup
Ø Vị trí xây dựng dự kiến: Đan Phượng, thực hiện Gia Lâm, Tây Mỗ, Mỗ Lao, Đại Mỗ,….
Ø Thời gian thực hiện mở bán: Đang cập nhật


Là dự án mang tầm vóc thực hiện chiến lược và bước ngoặt đi sau các dự án Vinhomes hay Vinpearl, dự án Vincity thực hiện may mắn được thừa hưởng những nét thiết kế độc đáo, hiện đại thực hiện  kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên giúp tạo ra không gian sinh hoạt mở, thực hiện thoáng mát cho cư dân. Đáng chú ý hơn, các căn hộ thực hiện trong tòa nhà được thiết kế thực hiện từ 1 đến 5 phòng ngủ cho phép chủ nhà có thể tự do bài trí nội thất theo ý muốn của mình. Không gian sống thực hiện rộng rãi, không giới hạn kết hợp cùng phong cách thiết kế thực hiện vừa sinh thái vừa cao cấp chắc chắn sẽ không gây hứng thú thực hiện cho khách hàng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive