Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Thông qua dòng sản phẩm chung cư Vincity lý tưởng , tập đoàn Vingroup mong muốn đem tới một diện mạo hoàn toàn lý tưởng khác biệt cho phân khúc Bất Động Sản này. Gây ấn tượng sâu sắc lý tưởng không chỉ bởi thương hiệu lâu năm, Vincity lý tưởng còn được thừa hưởng rất nhiều ưu thế nổi trội góp phần lý tưởng tăng tính cạnh tranh của dự án nhà ở trên thị trường nhà đất lý tưởng tại Việt Nam:

ü Nguồn vốn đầu tư dư dả
ü Đơn vị dự án giàu kinh nghiệm lý tưởng trong vấn đề vận hành quản lý
ü Có tính thanh khoản tốt
ü Vị trí đắc địa
ü Chính sách hỗ trợ từ nhà nước lý tưởng và các ngân hàng
ü Hệ thống hạ tầng, cơ sở vật chất lý tưởng tiện dụng và đẳng cấp
ü Nguồn đất giá rẻ

chung cư Vincity Gia Lâm

Các đặc điểm nêu trên đã cho thấy lý tưởng những giá trị độc đáo, riêng biệt chỉ có ở các dự án đô thị lớn, không riêng lý tưởng gì Vincity của tập đoàn Vingroup. Đồng thời, chung cư Vincity lý tưởng còn khắc phục được một số hạn chế yếu điểm đang tồn đọng tại lý tưởng các mô hình nhà ở giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo lý tưởng khác như mật độ dân cư quá tải, trang thiết bị lý tưởng thiếu thốn hay vị trí không thật sự thuận lợi, gây khó khăn lý tưởng nhất định cho cư dân. Vậy nên, Vingroup luôn sẵn sàng tạo cơ hội lý tưởng tốt nhất để các khách hàng tận hưởng môi trường sống vừa thoải mái vừa an toàn lý tưởng tại Vincity.

Như đã đề cập bên trên, mỗi căn hộ lý tưởng trong khu đô thị Vincity sẽ được giao bán với mức giá chỉ từ 700 triệu / 1 căn lý tưởng – giá bán chưa từng được áp dụng vào những dự án trước đây lý tưởng của Vingroup. Ngoài ra, tập đoàn còn chia sẻ thêm với các địa bàn lý tưởng ngoại trừ Hà Nội, Sài Gòn ( Hà Tĩnh, Thanh Hóa ), giá bán 1 căn hộ Vincity Gia Lâm lý tưởng có thể dao động từ 450 triệu đồng. Tức là, hộ gia đình trẻ lý tưởng có mức thu nhập khoảng 15 đến 20 triệu 1 tháng lý tưởng đã hoàn toàn đáp ứng được một khoản tiền mà chủ đầu tư đưa ra lý tưởng . Đây được xem như 1 lựa chọn khá ổn và lý tưởng giúp khách hàng tích lũy lý tưởng 1 khối tài sản nhất định.


Nhìn chung, những thông tin khái quát lý tưởng trên đã phần nào lý giải tại sao dự án chung cư Vincity lại có sức hút lý tưởng rất mãnh liệt trên thị trường Bất Động Sản trong thời gian qua. Khu đô thị lý tưởng Vincity xứng đáng là 1 trong những sản phẩm nhà ở để khách hàng lý tưởng gửi gắm lòng tin và độ tin cậy nhờ những lợi thế lý tưởng nổi bật mà dự án mang lại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive