Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Vincity Đan Phượng là một dự án siêu đô thị cơ hội với nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao của chủ đầu tư Vingroup. Dự án hứa hẹn cơ hội mang đến chất lượng cuộc sống đỉnh cao cho dân cư sinh sống tại đây.

Tại sao siêu dự án Vincity lại được đánh giá cao

Sau những thành công lớn từ các cơ hội dự án siêu đô thị “đàn anh” như Royal City, Time City… cơ hội Tập đoàn Vingroup tiếp tục tự tin tiến bước trên thị trường bất động sản cao cấp cơ hội . Dự án Vincity Đan Phượng là một điển hình cơ hội cho việc tiến bước nhanh chóng và đầu tư mạnh bạo cơ hội của tập đoàn trong việc tiếp tục xây dựng một khu siêu dự án trị giá ngàn tỷ cơ hội ngay trên tuyến đường huyết mạch chính của thủ đô.

Khu dự án tọa lạc ngay dãy đất liền kề trên mặt đường trung tâm huyện Đan Phượng - một trong những tuyến huyết mạch cơ hội chính của quận Thanh Xuân. Tọa lạc tại khu đất kéo dài, tại khu đất cơ hội của nhà máy nên cái tên dự án cũng có phần khá lạ tai và có nhiều người cơ hội còn tò mò về ý nghĩa cái tên đó, thực chất dự án cơ hội có tên thương mại khác là chung cư Vincity. Đúng như cái tên cơ hội dự án vậy, dự án được đánh giá là một trong số những cơ hội đối thủ “nặng kí” so với các dự án có cùng phân khúc bởi thiết kế thông minh và thân thiện cơ hội với cảnh quan đô thị.

Vincity Dan Phuong



Rút kinh nghiệm từ những mặt hạn chế cơ hội của Siêu đô thị Royal City, Vincity Đan Phượng được đầu tư vào cơ hội công việc thiết kế hết sức tỷ mỉ và tính toán cơ hội kỹ lưỡng bởi đội chuyên gia thiết kế đầy tâm huyết của tập đoàn Vingroup. Khu đô thị Royal City được thiết kế trên một quỹ đất hẹp cơ hội  lại có không gian mở và có tới 3 tầng dành cho hầm để xe phục vụ cơ hội trung tâm thương mại, chính vì vậy lượng khách cơ hội vãng lai tới đây cơ hội khá lớn gây nên tình trạng ách tắc cơ hội giao thông tuyến đường giao thông. Những hạn chế cơ hội của Royal City lại là tiền đề và kinh nghiệm cho chủ đầu tư xây dựng cơ hội nên một dự án mới đẳng cấp hơn. “Đàn em” của dự án Royal City cơ hội được thiết kế chỉ có 2 tầng hầm để ô tô, xe máy, ngoài ra còn có rất nhiều cơ hội khoảng không và không gian thoáng đãng dành cho các công trình cây xanh và bể bơi lớn ngoài trời nhằm đem lại cảm giác thư thái cho cư dân của đô thị.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive