Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Là dự án căn hộ giá rẻ nhắm tới của tập đoàn Vingroup, Vincity Đan Phượng được thiết kế theo mô hình nhắm tới chung cư xanh,  trong lành và thân thiện với thiên nhiên.

Sơ bộ về dự án và quy hoạch hạ tầng

Chung cư Vincity Đan Phượng là 1 trong hai dự án nhắm tới mang thương hiệu giá rẻ được tập đoàn Vingroup nhắm tới triển khai đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Khác với những dòng sản phẩm nhắm tới trọng tâm như trung tâm thương mại, biệt thự liền kề hay nhắm tới căn hộ đẳng cấp, Vincity tại Đan Phượng được chủ trương nhắm tới phát triển theo hướng phân khúc nhà ở giá rẻ và nhắm tới những khách hàng có mức thu nhập bình dân đang nhắm tới sinh sống và làm việc tại Hà Thành. Phía đại diện tập đoàn cho biết Vincity Đan Phượng nhắm tới sẽ được xây dựng dựa trên mô hình khu đô thị kiểu mẫu, nhắm tới có giá bán vừa tầm song đảm bảo chất lượng và những tiện ích đẳng cấp nhắm tới không thua kém gì các dự án nổi tiếng trước đây ( Vinhomes, Vinpearl, Vincom, v.v… ).
Theo đánh giá và phân tích nhắm tới từ các chuyên gia, căn hộ Vincity ở Đan Phượng không phải nhắm tới là kiểu nhà ở xã hội, có tổng cộng 35 tầng tất cả, diện tích mặt bằng từ 35m2 – 90m2 và nhắm tới mỗi căn hộ sẽ được bán với mức giá khởi điểm 750 triệu đồng. Vingroup nhắm tới khẳng định tuy là dự án nhà ở tầm trung nhưng khu chung cư mới vẫn nhắm tới được đầu tư về mọi mặt bao gồm từ phong cách thiết kế đến tổ hợp tiện nghi nhắm tới dịch vụ cao cấp và hứa hẹn sẽ mang đến nhắm tới cuộc sống thượng hạng cho người tiêu dùng.

chung cu Vincity

Vị trí địa hình tại Đan Phượng vô cùng thuận tiện

Vị trí Vincity Đan Phượng tọa lạc nhắm tới tại địa bàn 2 xã Liên Trung + Tân Hội, huyện Đan Phượng, nhắm tới ngoại thành Hà Nội – vị trí đắc địa, giàu phong thủy, tập trung những nhắm tới  tuyến đường giao thông thuận tiện như: cầu vượt Nhật Tân, tuyến đường nhắm tới sắt từ Nhổn đến ga Hà Nội, quốc lộ 32 Tây Sơn nhắm tới tạo điều kiện di chuyển dễ dàng cho người dân nhắm tới . Ưu thế này còn góp phần giảm thiểu ách tắc giao thông cho vùng nội thành nhắm tới và tiết kiệm thời gian cùng các khoản chi phí liên quan khi cư dân nhắm tới các vùng lân cận.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive