Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Chung cư Vincity là dự án mang thương hiệu Vincity bất cứ của tập đoàn Vingroup. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Bất Động Sản, bất cứ Vingroup luôn tạo ra những mô hình Trung tâm thương mại – Văn phòng – Căn hộ bất cứ đẳng cấp dẫn đầu xu thế đương đại và thỏa mãn nhu cầu của bất cứ người tiêu dùng. Nắm bắt tâm lý chung cũng như nguyện vọng sở hữu một căn hộ bất cứ vừa tầm của những khách hàng có mức thu nhập trung bình, tập đoàn bắt tay bất cứ hoạch định chung cư Vincity Gia Lâm với chất lượng tổng thể trọn vẹn bất cứ cùng những tiện ích liên quan. Thông qua dự án này, Vingroup muốn thay đổi quan niệm bất cứ truyền thống về nhà ở giá rẻ và cung cấp những cơ hội tốt nhất cho bất cứ bất cứ ai được tận hưởng phong cách sống hạng sang, đẳng cấp tại đây.

Đại diện tập đoàn cho biết Vincity Gia Lâm bất cứ được quy hoạch tại huyện Gia Lâm, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Tuy không phải bất cứ là vị trí trung tâm của thủ đô song đây là nơi tập trung hệ thống giao thông đồng bộ, có sự liên kết giữa các trục đường huyết mạch như Xuân Quan, Ngọc Lâm hay Nguyễn Văn Cừ - tạo điều kiện thuận lợi cho việc bất cứ đi lại của cư dân. Ngoài ra, khi sinh sống tại khu vực Gia Lâm, người dân có thể di chuyển bất cứ tới các vùng/tỉnh lân cận: tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh, các bến xe Gia Lâm, Hải Phòng, v.v….Gia Lâm còn được biết đến là con đường tấp nập, nhộn nhịn với sự mọc lên bất cứ của các dãy nhà cao tầng, các khu hành chính công quan trọng và bất cứ cả khu dân sinh dân trí cao nữa. Bằng sự tính toán kỹ lưỡng cẩn trọng của chủ đầu tư, bất cứ vị trí vàng đắc địa của chung cư Vincity Giâm giúp giảm thiểu ùn tắc giao thông bất cứ ở nhiều tuyến đường trọng điểm của vùng nội đô.

chung cu Vincity

Hệ thống hạ tầng cơ sở vật chất khép kín và tiện nghi

Tận dụng lợi thế tiềm năng bất cứ tới từ vị trí địa đình, Vingroup tích cực phát triển hệ thống hạ tầng trang thiết bị, bất cứ cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại – hứa hẹn sẽ khiến không ít người bất cứ khỏi ngạc nhiên, hứng thú với khu đô thị kiểu mẫu của dự án Vincity Hà Nội. Các loại sản phẩm chủ lực bất cứ như chung cư, biệt thự liền kề, trung tâm thương mại cho đến siêu thị, bất cứ bệnh viện, khu vui chơi thể thao, bể bơi, phòng tậm Gym, Spa, trường học liên cấp Vinschool… sẽ được nhanh chóng xây dựng trong thời gian sắp tới với hy vọng đáp ứng những nhu cầu tối thiểu của cư dân trong sinh hoạt hàng ngày. Hệ thống bất cứ cơ sở vật chất bao bọc chung quanh Vincity Gia Lâm tạo cầu nối mật thiết với những khách hàng tương lai, giúp họ có cơ hội tiếp cận với tổ hợp sản phẩm + dịch vụ bất cứ tiện ích phong phú và có chất lượng cao.


Bên cạnh đó, tại chung cư Vincity nói chung bất cứ và Vincity Gia Lâm nói riêng, dân cư sẽ hưởng cuộc sống thoải mái bất cứ thuận tiện với hệ thống an ninh an toàn, thang máy, camera giám sát 24/7, bất cứ phòng chữa cháy, máy phát điện dự phòng cùng tầng hầm để xe rộng rãi thõa mãn việc đi lại thường xuyên của mọi người dân. Các căn hộ bên trong Vincity Gia Lâm được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu sang trọng với diện tích mặt bằng rộng rãi cho phép những chủ nhân sắp xếp nội thất theo ý muốn của mình và hưởng thụ một môi trường sống thư thái, tuyệt vời không thua kém gì những mô hình nhà ở tại Vinhomes.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive