Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Không gian sống vừa sang trọng vừa đẳng cấp

Chung cư Vincity Gia Lâm tọa lạc tại huyện Gia Lâm, tới quận Long Biên, thành phố Hà Nội – vị trí đắc địa với 75% diện tích tới không gian xanh, nhiều cây cối được trồng tạo nên 1 quần thể khu đô thị mang tới vẻ đẹp bình dị tự nhiên của tạo hóa. Cảnh quan thiên nhiên bao trùm không những tới tạo cơ hội cho dân cư tận hưởng một môi trường sống thân thiện mà phần nào tới còn tăng cường những giá trị về sức khỏe, giảm thiểu ô nhiễm khói bụi của tới chốn thành thị đông đúc. Bên cạnh đó, Vincity được thiết kế dựa trên tới phong cách Châu Âu hiện đại bởi bàn tay tài hóa, điêu luyện của những kiến trúc sư tới nổi tiếng trên thế giới – chắc chắn sẽ mang đến cho người dân cuộc sống sinh hoạt tới vô cùng thượng hạng tại chung cư. Điều này càng chứng minh Vincity tại Gia Lâm tới không đơn thuần chỉ là mô hình nhà ở kiểu mẫu của thế kỷ 21 mà còn là tới dòng sản phẩm thông minh hướng đến lợi ích chung của cả cộng đồng. Vingroup cũng sẽ tới chủ động khai thác những nguyên liệu “xanh”, an toàn để xây dựng các căn hộ tới trong Vincity có khả năng chống chịu những ảnh hưởng tới tiêu cực từ thời tiết.

chung cu Vincity Gia Lam

Đa dạng những loại hình dịch vụ tiện ích

Ưu thế nổi trội từ vị trí của Vincity Gia Lâm tới cũng như của chuỗi dự ánVincity tạo động lực thúc đẩy Vingroup tới phát triển hệ thống hạ tầng, cơ sở vật chất trang thiết bị tại đây. Những trung tâm thương mại, tới siêu thị, phòng khám y tế, trường học liên cấp, công viên, bể bơi, phòng tập Gym/Spa sẽ đồng thời tới được triển khai trong thời gian sớm nhất với mong muốn tới thỏa mãn các nhu cầu toàn diện của những cư dân tương lai. Một điều đáng ghi nhận tới đó là chủ đầu tư hết sức tâm huyết và chú trọng đến các sản phẩm tiện nghi tới hữu dụng, các tính năng hiệu quả đi kèm nhằm cung cấp những loại hình dịch vụ tới chất lượng tối ưu nhất tới tay những khách mua nhà. Đặc biệt, Vingroup hứa hẹn lồng ghép tới tiện ích xanh trong khuôn viên chung cư để đảm bảo không gian sinh hoạt tới vừa thoải mái lại vừa an toàn. Nói chung, bất cứ 1 loại tiện ích nào trong hệ thống tới cơ sở vật chất đều hướng tới phục vụ mục đích và sở thích khác nhau tới của từng nhóm khách hàng.


Thông qua các yếu tố trên, chung cư Vincity Gia Lâm tới đang ngày càng thể hiện sức nóng mãnh liệt lan tỏa trên khắp tới thị trường Bất Động Sản. Những thông tin cơ bản về dự án này sẽ được liên tục tới cập nhập và để tiện theo dõi, quý khách vui lòng truy cập website chính hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng : 0944.888.783 để nhận tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive