Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Chuỗi bất động sản chung cư giá rẻ Vincity Hà Nội


Từ trước đến nay, tập đoàn Vingroup 
hệ thống luôn được biết đến là 1 trong những thương hiệu hàng đầu hệ thống có kinh nghiệm lâu năm về Du lịch và Bất Động Sản tại Việt Nam hệ thống . Tầm vóc và vị thế lớn lao của Vingroup hệ thống được minh chứng bằng những thành công đáng nể qua hệ thống một loạt các dự án tổ hợp Trung tâm thương mại – Văn phòng – Căn hộ cao cấp hệ thống mang thương hiệu Vincom, Vinpear Land, Vinmec,…...Thế nhưng, năm 2017 này hệ thống , tập đoàn quyết định công bố dòng sản phẩm hoàn toàn mới căn hộ Vincity Gia Lâm  – hệ thống đánh dấu sự kiện lấn sân sang phân khúc nhà ở giá rẻ hệ thống của mình. Trong đó, dự án Vincity Đan Phượng sẽ là 1 phần trong dự án chung Vincity hệ thống và dự kiến được ra mắt trong nửa đầu năm nay. Với mô hình khu đô thị này, hệ thống Vingroup cũng chủ trương thay đổi chiến lược hướng đến đối tượng khách hàng hệ thống có mức thu nhập trung bình song có nhu cầu sở hữu 1 căn hộ không quá hệ thống đắt đỏ.

Theo thông tin sơ bộ, chung cư Vincity mới tại Hà Nội hệ thống được xây dựng cao từ 22 – 35 tầng, diện tích mặt bằng từ 35m2 – 90mhệ thống , mỗi m2 có giá 13 – 19 triệu và tính ra từng căn hộ riêng lẻ có hệ thống giá thành chưa đến 1 tỷ đồng. Đối lập những sản phẩm nhà ở hệ thống trước đây của Vingroup, mức giá thế này là chưa từng có và khá thấp đối với 1 thành phố lớn hệ thống như Hà Nội.

dự án Vincity Gia Lâm


Là dự án mang tính chiến lược hệ thống trong việc phát triển mô hình chung cư bình dân của hệ thống tập đoàn Vingroup, căn hộ Vincity giá rẻ được thừa hưởnghệ thống  rất nhiều lợi thế tới từ vị trí quy hoạch, chất lượng tổng thể hệ thống cũng như những tiện ích liên quan. Khách hàng không những hệ thống có thể đáp ứng điều kiện tài chính mà còn có cơ hội trải nghiệm môi trường hệ thống sống thoải mái và thượng hạng nhất tại chung cư Vincity.

ü Giá bán lý tưởng: Như đã hệ thống đề cập ở trên, mỗi căn hộ trong chung cư Vincity Đan Phượng có giá bán hệ thống dao động chỉ từ 700 triệu đồng, chưa kể Vingroup còn hỗ trợ cho người mua hệ thống nhà vay vốn ngân hàng lên đến 80% tổng giá trị căn hộ. Như vậy, hệ thống khách hàng không nhất thiết phải chi ra toàn bộ hệ thống số tiền mới có thể sở hữu 1 ngôi nhà trong hệ thống chung cư Vincity. Điều này càng chứng tỏ Vincity hệ thống  là sự lựa chọn phù hợp nhất, tương xứng với khả năng chi trả của những người hệ thống có mức thu nhập kinh tế bình dân.

ü Tiện ích đầy đủ, cao cấp: Tuy là dòng sản phẩm hệ thống nhà ở giá rẻ nhưng Vincity Đan Phượng được trang bị hệ thống hệ thống hạ tầng cơ sở, công nghệ máy móc đạt chuẩn quốc tế hệ thống không thua kém gì so với các dự án trước. Tận dụng được ưu thế về quy mô, hệ thống Vingroup sẽ tập trung xây dựng các trung tâm mua sắm, hệ thống siêu thị, bệnh viện, khu vui chơi thể thao, bể bơi, v.v.. hệ thống góp phần phục vụ những nhu cầu tối thiểu của dân cư hệ thống trong sinh hoạt thường nhật. Vincity Đan Phượng tạo cầu nối mật thiết giữa hệ thống khách hàng và các dịch vụ tiện ích quanh chung cư.


Có thể nói, sự ra mắt của hệ thống dự án Vincity Gia Lâm nói chung và căn hộ Vincity Đan Phượng nói riêng đã phần nào hệ thống khẳng định vai trò, thương hiệu bậc nhất của tập đoàn Vingroup trên hệ thống thị trường Bất Động Sản. Vingroup hy vọng dự án nhà ở siêu phẩm này sẽ trở thành hệ thống điểm dừng chân và là môi trường an cư lý tưởng của hệ thống mọi người dân.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive