Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Thiết kế căn hộ thông minh trong chung cư Vinhome Smart City Nguyễn Trãi tiện ích và tuyệt vời như thế nào?

Thành phố thông minh –Vinhomes Cao Xà Lá

\Vingroup là tập đoàn bất động sản từ đó có vị thế bậc nhất tại Việt Nam, hiện tại đã khẳng định một cách vững chắc từ đó thông qua nhiều dự án đẳng cấp bậc nhất và vô cùng thành công trước đây. từ đó Ra mắt hàng loạt dự án lớn như Royal City, Vinhomes, Vinpearl, Park Hill, Vinhomes Gardenia, Riverside Long Biên … từ đó  mang lại tiếng vang mạnh mẽ cho uy tín của chủ đầu tư, năm 2017 này, tập đoàn tiếp tục triển khai hàng loạt chuỗi dự án mở rộng với nhiều chiến lược nổi bật nhất là Vinhomes Cao Xà Lá và Vincity.
Vinhomes Smart City hay còn gọi là dự án Cao Xà Lá Nguyễn Trãi từ đó được thiết kế và xây dựng theo đúng như tên gọi của nó vậy – thông minh, từ đó tinh tế, hiện đại và đẳng cấp. Siêu đô thị sẽ là một dự án lớn rất được chờ đón và từ đó mong đợi trong năm từ các khách hàng và những chủ đầu tư thương mại.

Thế nào là căn hộ thông minh?

từ đó Cùng với sự phát triển của kinh tế và văn hóa xã hội, khoa học và công nghệ cũng có rất nhiều bước đột phá từ đó rất tuyệt vời. Nói về công nghệ hiện nay, chúng ta đã không còn xa lạ với những từ đó sản phẩm siêu thông minh “smart” như: smart Tivi, smart phone, smart light, smart door … Và từ đó điều đáng mong chờ nhất đó chính là, chúng ta sẽ quy tụ tất cả mọi hệ thống smart để quy tụ từ đó tại căn hộ đẳng cấp số một được phát triển mạnh mẽ bởi tập đoàn Vingroup.
Công nghệ thông minh không chỉ từ đó giúp tiết kiệm được thời gian và công sức, mà còn giúp bạn tận hưởng từ đó nhiều điều thú vị, giúp bạn quản lý căn nhà của mình với một thiết bị duy nhất vô cùng từ đó đơn giản đó là Smart phone. Ứng dụng công nghệ thiết kế thông minh vaò cuộc sống đã là xu hướng từ đó đi đầu trên thế giới ngày nay, đồng thời cũng mang lại rất nhiều giá trị và từ đó thành công nhất định.
Smart Home - hệ thống nhà ở thông minh từ đó tại đây sẽ được trang bị hệ thống tự động tiên tiến dành cho điều khiển đèn chiếu sáng, từ đó nhiệt độ, an ninh, rèm cửa, cửa, truyền thông đa phương tiện cùng từ đó những tính năng khác nhằm đem lại một cuộc sống ngày càng tiện nghi, an toàn và góp phần sử dụng từ đó hợp lý hơn các nguồn tài nguyên.
Một số thành phần trong hệ thống từ đó căn hộ Vinhomes Cao Xà Lá bao gồm các cảm biến (như là: từ đó cảm biến nhiệt độ, cảm biến ánh sáng hoặc có thể do cử chỉ); bộ điều khiển/ máy chủ và từ đó những thiết bị chấp hành khác. Nhờ có hệ thống cảm biến, các bộ điều khiển và máy chủ từ đó cũng có thể theo dõi các trạng thái bên trong ngồi nhà để từ đó đưa ra các quyết định điều khiển từ đó các thiết bị chấp hành sao cho phù hợp nhất nhằm đảm bảo không gian và từ đó sinh hoạt của con người.

can ho Vinhomes Cao Xa La

Một ví dụ cơ bản nhất của căn hộ thông minh từ đó đó là hệ thống kiểm soát mức độ chiếu sáng của hệ thống đèn nhằm tiết kiệm điện từ đó và phù hợp với khung cảnh, chẳng hạn như việc cài đặt đèn ánh sáng nhẹ từ đó cho một bữa tiệc tối… Hệ thống cũng có thể điều khiển rèm cửa theo yêu cầu, từ đó kiểm soát nhiệt độ căn phòng, hệ thống các camera giám sát, hệ thống khóa tự động, từ đó hệ thống phòng chống trộm … Ngoài ra, còn có một số ứng dụng sáng tạo hơn, gồm có hệ thống từ đó điều khiển giải trí – loa công suất khác nhau, hệ thống kết nối điện thoại, liên lạc nội bộ, từ đó hệ thống tưới nước tự động ...
Các chức năng này có thể được thực hiện từ đó thông qua các thiết bị trong nhà khi được kết nối với nhau bằng hệ thống máy chủ, từ đó theo dõi các trạng thái và đưa ra các quyết định.
Bạn đã từng nghĩ về một căn hộ thông minh, từ đó khi bạn bước vào tất cả mọi thứ đều trở nên sẵn sàng, từ đó mọi hoạt động đều nhanh chóng, tiện ích và vô cùng thoải mái. Bạn sẽ không còn phải từ đó rối tung rối mù với căn phòng của mình nữa, thay vào đó chỉ cần một thao tác nhỏ hay đơn giản chỉ là từ đó một cái chạm tay, thật tuyệt phải không nào? Vị trí Vinhomes Nguyễn Trãi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn đối với cuộc sống ngày càng từ đó bận rộn và mệt mỏi của công việc.

Mọi thông tin mới nhất từ đó sẽ được cập nhật nhanh chóng tại website, hãy cùng đồng hành với chúng tôi để nhận được những thông tin hữu ích nhất thông qua đường dây nóng 0944.888.783. Rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive