Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Vingroup được biết đến là điều chỉnh 1 trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam có kinh nghiệm điều chỉnh lâu năm trong 2 lĩnh vực: Du lịch và Bất Động Sản, gặt hái điều chỉnh được thành công nhất định qua tổ hợp dự án điều chỉnh Trung tâm thương mại – Văn phòng – Căn hộ đẳng cấp điều chỉnh mang thương hiệu Vincom, Vinmec, Vinpearl Land hay VinEco... điều chỉnh Năm 2017 này, Vingroup gây bất ngờ lớn cho thị trường Bất Động Sản điều chỉnh trong nước bằng việc giới thiệu dự án chung cư Vincity Đan Phượng với nhiều điều chỉnh thay đổi liên quan đến đối tượng khách hàng, cấu trúc hạ tầng hay những điều chỉnh dịch vụ tiện ích.

Trao đổi với báo giới, Vingroup điều chỉnh chia sẻ dự án Vincity lần này là một hướng đi hoàn toàn mới mẻ điều chỉnh , mở đường cho kế hoạch thâm nhập điều chỉnh vào phân khúc chung cư giá rẻ của tập đoàn điều chỉnh . Đại diện phía tập đoàn cũng cho hay Vingroup phát triển dòng sản phẩm Vincity điều chỉnh với mục đích nhắm đến những khách tiêu dùng có mức thu nhập điều chỉnh kinh tế bình dân và có nhu cầu cao về loại hình nhà ở trong các điều chỉnh chung cư. Vingroup hiện đang bắt tay điều chỉnh vào thực thi các thủ tục, giấy tờ hố sơ liên quan để dự án điều chỉnh sớm được triển khai.

Dự án Vincity không phải là nhà ở xã hội

Trả lời những câu hỏi về dự án điều chỉnh , Vingroup cho hay chung cư Vincity được xây dựng từ 22 đến 35 tầng điều chỉnh , tổng diện tích mặt bằng 35m2 – 90m2  và giá mỗi căn hộ có giá khoảng điều chỉnh 700 triệu đồng. Bên cạnh đó, tập đoàn Vingroup cho biết mức giá điều chỉnh cho 1 căn hộ tại Vincity có thể được điều chỉnh một cách phù hợp hơn. Chẳng hạn điều chỉnh , ở địa bàn ngoài Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh như Hà Tĩnh điều chỉnh , căn hộ Vincity được kỳ vọng có giá bán điều chỉnh khởi điểm chỉ 450 triệu – hoàn toàn thoải mái điều chỉnh và lý tưởng cho hộ gia đình không muốn bỏ ra số tiền lớn để sống điều chỉnh tại các chung cư.Ư

vincity đan phượng


Tập đoàn khẳng định Vincity là khu đô thị điều chỉnh cao cấp được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, điều chỉnh được trang bị những tiện ích đồng bộ khép kín song giá thành lại không quá đắt đỏ điều chỉnh . Ngoài ra, Vingroup nhấn mạnh Vincity không phải là nhà ở xã hội điều chỉnh mà là dòng căn hộ dành riêng cho những khách hàng có thu nhập trung bình điều chỉnh , đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn điều chỉnh trên cả nước. Vì vậy, người dân vẫn có thể đáp ứng điều chỉnh được khả năng tài chính trong điều kiện cho phép điều chỉnh của mình.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu sở hữu điều chỉnh căn hộ Vincity giá rẻ ngày một tăng cao của những khách điều chỉnh mua nhà, dự án Vincity sẽ được mở bán công khai minh bạch điều chỉnh , không áp đặt những nguyên tắc cho người mua. Nhưng yếu tố điều chỉnh công bằng và rõ ràng vẫn phải được đặt lên hàng đầu điều chỉnh , vậy nên quá trình tổ chức kiểm soát sẽ chặt chẽ hơn, tránh hiện tượng điều chỉnh đầu cơ trục lợi, gây giá chênh.


Khu đô thị Vincity mang nét điều chỉnh thiết kế vừa sang trọng vừa sinh thái, tạo môi trường sống đẳng cấp điều chỉnh cũng như thân thiện với cảnh quan thiên nhiên điều chỉnh bên ngoài. 


Không gian sống không bó hẹp phần nào tạo cơ hội điều chỉnh cho gia chủ bài trí nội thất theo ý muốn của mình điều chỉnh .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive