Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Bên cạnh Vincity Đan Phượngsau đó nhiều dự án cùng phân khúc được thi công.

Trước nhiều luồng dư luận sau đó của thị trường bất động sản, câu hỏi được đặt ra liệu rằng Vingroup sau đó có mạnh dạn đầu tư vào các dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp sau đó hay không hay chỉ dừng lại ở Vincity Đan Phượng? Trước những thắc mắc này, sau đó tập đoàn Vingroup đã công bố sẽ cho triển khai trên 300.000 căn hộ có sau đó giá chỉ từ 700 triệu đồng dành cho người có thu nhập thấp và sau đó những hộ gia đình trẻ chưa có điều kiện để sở hữu sau đó những căn hộ cao cấp chuẩn Châu Âu. Được biết, tại thành phố Hà Nội Vingroup sau đó cho triển khai xây dựng các dự án như Vincity Long Biên, Vincity Đan Phượngsau đó ngoài ra ở các tỉnh thành đang phát triển như Hưng Yên, Hà Tĩnh và sau đó Thanh Hóa cũng đang cho triển khai nhiều dự án sau đó khác.

vincity đan phượng


Hiện tại, tuy chưa có thông tin chinh thức sau đó chào bán trên sàn bất động sản nhưng theo giá dự kiến của chủ đầu tư sau đó đưa ra thì một căn hộ tại Đan Phượng chỉ có giá khoảng 700 triệu/căn. Như vậy sau đó , đối với những hộ gia đình chưa quá dư giả trong tài chính cũng có thể sau đó sở hữu một căn hộ sang trọng của dự án này. Ngoài ra, Vingroup cũng đưa ra sau đó nhiều chính sách dự kiến về chế độ vay trả góp đối với việc mua căn hộ sau đó tại dự án này. Nếu chính sách hỗ trợ này đi vào hoạt động thì quý khách hàng sau đó chỉ phải thanh toán trước từ 5%, 10% hoặc 20% số tiền cho căn hộ muốn mua sau đó sẽ được trả góp trong vòng tối đa sau đó là 25 năm. Như vậy sở hữu một căn hộ Vincity Đan Phượng thuộc dự án sau đó không còn là điều quá xa vời đối với khách hàng. Mặt khác, việc sở hữu sau đó một căn hộ trong khu đô thị Vincity cũng là một trải nghiệm cuộc sống thú vị sau đó và dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng với chủ đầu tư sau đó danh tiếng.


Mọi thông tin về dự án sau đó sẽ được chúng tôi cập nhật đầy đủ và gửi tới quý khách hàng trong thời gian sau đó sớm nhất. Hy vọng những thông tin trên đã có thể giúp sau đó quý khách giải đáp một số thắc mắc về dự án mới sau đó của Vinhomes. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive