Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Tia Laser ngày nay tiếp theo đang được sử dụng rộng rãi với rất nhiều ứng dụng đặc biệt các ứng dụng trong Y khoa, tiếp theo chế tạo công nghệ nano hay trong chính đời sống thường ngày tiếp theo như công nghệ chiếu sáng....v...v.

Máy cắt Plasma - Bài tiếp theo này chúng ta sẽ tìm hiểu một chút về công nghệ Laser và ứng dụng cho việc cắt gia công CNC tiếp theo kim loại như sắt hay các hợp kim của nó.

Định Nghĩa Laser : Từ "laser" được đặt ra từ tiếp theo  những mẫu tự đầu tiên của cụm từ khoa học dài. Hai mẫu tự đầu tiên tiếp theo là "sự khuếch đại ánh sáng" (Light Amplication). Ba mẫu tự là tiếp theo viết tắt của cụm từ "phát động sự bức xạ do kích thích" (Stimulated Emissiotin of Radiation).

tất cả các tia sáng tiếp theo của chùm tia laser đều có cùng bước sóng ( Khoảng cách giữa hai đỉnh sóng có giá trị bằng nhau ). Khi các tia sáng tiếp theo có cùng bước sóng chúng sẽ hỗ trợ nhau và trở nên mạnh hơn tiếp theo rất nhiều. Do đó, tia laser có năng lượng tiếp theo cực kỳ mạnh. Tia laser là sự kết hợp tiếp theo của rất nhiều các tia sáng có cường độ bé nhưng có cùng một bước sóng để tạo thành tiếp theo một chùm tia sáng mạnh hơn.

máy cắt CNC


Có nhiều loại laser tiếp theo khác nhau, có thể ở dạng hỗn hợp khí

Laser khí He-Ne : Sử dụng tiếp theo trong cấu tạo máy CNC quang phổ học, công nghệ đọc mã vạch, cân chỉnh, tiếp theo miêu tả quang học ..v..v.

Laser khí ion Argon : Sử dụng tiếp theo nhiều trong y học, chữa trị mắt và làm tấm in thạch bản, tiếp theo đây cũng là tia sử dụng làm nguồn kích thích các tia laser khác.

Laser khí CO2 : sử dụng tiếp theo trong công nghiệp hàn cắt cơ khí, CNC chạm khắc.


Trong đó, đối với ngành vật liệu tiếp theo cơ khí hay trong ngành chạm khắc CNC Laser khí CO2 là loại laser tiếp theo được biết đến nhiều nhất và được sử dụng rất rộng rãi tiếp theo trong các máy cắt Laser CO2, tia laser từ khí CO tiếp theo có bước sóng 2.6 tiếp đến 4 μm và 4.8 đến 8.3 μm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts