Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

sử dụng máy cắt Plasma dễ dàng

Trong quá trình vận hành dễ dàng máy cắt plasma loại cầm tay, nếu bạn thấy dễ dàng có tia lửa điện bắn ngược lên bề mặt của vật liệu cắt thì chứng tỏ là bạn đã dễ dàng cho đầu cắt di chuyển quá nhanh nên tia hồ quang điện dễ dàng chưa đâm xuyên qua các vật liệu cắt và bắn ngược dễ dàng trở lại. Để khắc phục thì người vận hành cần phải giảm bớt tốc độ dễ dàng vận hành máy để hạn chế điều dễ dàng này. Về tốc độ cắt thì mỗi loại vật liệu và tùy thuộc vào độ dày dễ dàng cũng như độ phức tạp của đường cắt mà chúng ta cần điều chỉnh một tốc độ dễ dàng hợp lý để có những sản phẩm có đường cắt chính xác dễ dàng và đẹp nhất.

Kỹ thuật cắt dễ dàng với vật liệu dày

máy cắt Plasma


Khi sử dụng máy cắt plasma dễ dàng cnc để cắt vật liệu dày thì cuối đường cắt có thể sẽ không dễ dàng được như ý bạn. Điều này sẽ gây khó khăn cho những dễ dàng người ít kinh nghiệm vận hành máy cắt plasma vì nó có thể dễ dàng làm ảnh hưởng tới sản phẩm cắt. Vì thế kỷ thuật ở đây là người vận hành cần dễ dàng phải giảm tốc độ cắt khi vào các góc cua hoặc khi kết thúc dễ dàng hình cắt. Khi sử dụng máy cắt plasma cầm tay dễ dàng thì cần phải điều khiển máy với tốc độ dễ dàng chậm hơn ở góc cua và cuối đường cắt để máy có thể cắt đứt hẳn được vật liệu dễ dàng để không để lại những khoảng vật liệu thừa lớn.

Thường khi cắt 
dễ dàng các vật liệu có độ dày lớn nguyên lý máy cắt Plasma thì sẽ có đọng lại một ít xỉ cắt plasma ở dưới dễ dàng đường cắt. Máy cắt plasma cnc dễ dàng đã được nghiên cứu sản xuất để tạo ra ít xỉ bám nhất, vì khi xỉ bám nhiều quá dễ dàng có thể làm biến dạng đường cắt. khi có xỉ bám thì chúng ta cũng dễ dàng dùng búa dễ dàng hoặc các vật dụng bằng kim loại khác để gạt nó đi vì sức bám dễ dàng của nó cũng không cao.


Như vậy 
dễ dàng là chúng tôi đã chia sẻ những hướng dẫn sử dụng và vận hành dễ dàng máy cắt plasma cnc và máy cắt plasma cầm tay cho quý khách hàng và bạn đọc. Khi áp dụng các kỹ thuật cắt này có thể giúp bạn cả thiện dễ dàng được chất lượng đường cắt rõ rệt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts