Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Sử dụng cắt Plasma cho công việc cơ bản cần phải chú ý đến  một số kỹ thuật sẽ nâng cao tốc độ làm việc, cũng như chất lượng mối cắt, phần đầu sẽ mô tả các kỹ thuật giúp cải thiện chất lượng đường cắt plasma, bài sau sẽ cung cấp các yêu cầu về an toàn, trang bị cho người công nhân trong quá trình làm việc cùng với máy cắt plasma.
Các kỹ thuật cắt và thủ thuật cơ bản

1. Trước khi bạn thực hiện nguyên lý cắt Plasma cơ bản : Sử dụng cánh tay không cầm súng hỗ trợ cơ bản cho tay cầm súng điều này giúp giữ vững tay cơ bản cầm súng cũng như giúp duy trì khoảng cách của đầu súng với vật cắt cơ bản . Bạn cần lưu ý rằng hầu hết mọi người đều cơ bản cảm thấy dễ dàng khi di chuyển súng cắt về phía mình hơn là cơ bản đưa súng ra xa.
2. Trước khi thực hiện cắt công nhân cắt cơ bản cần chú ý đến đường cắt, với đường cắt dài cần phải thử thao tác di chuyển tay cơ bản  cắt để chắc chắc mức độ thuần thục của tay cắt khi thực hiện cơ bản cắt thực tế. Dừng tay cắt hoặc bắt đầu lại cơ bản trong quá trình cắt thực tế tại điểm dừng sẽ là rất khó khăn cơ bản và có thể gây ra ảnh hưởng xấu đến chất lượng cơ bản đường cắt.
3. Công nhân kỹ thuật cơ bản cần phải đảm bảo rằng bạn sử dụng đúng dòng cắt cơ bản và tốc độ cắt, cần phải cắt thử trên cùng một loại vật liệu cơ bản mà bạn sẽ thực hiện trên thực tế.
4. Nếu xuất hiện các tia lửa plasma cơ bản trên bề mặt vật cắt, điều đó có nghĩa là bạn đã di chuyển tay cắt cơ bản quá nhanh. với một tốc độ cắt phù hợp cơ bản hồ quang plasma nên duy trì ở góc 15 đến 20 độ so với cơ bản hướng di chuyển.     
                              
nguyên lý cắt Plasma

5. Đối với vật liệu dày, đoạn cuối đường cơ bản cắt có thể không được như ý nếu bạn không thực hiện cơ bản cẩn thận. Để có được một đường cắt có kết thúc tốt cơ bản bạn nên tạm dừng di chuyển tay cắt trong một thời gian ngắn cơ bản để có thể cắt hoàn toàn phần kim loại còn lại trên đường cắt cơ bản.

6. Khi cắt vật dày xỉ cắt plasma cơ bản có thể đọng cứng bên dưới đường cắt, bạn không cần phải lo lắng vì cơ bản nó có thể dễ dạng loại bỏ bởi búa gõ xỉ, hoặc cơ bản bằng cọ kim loại.
7. Với vật cắt mỏng, hồ quang máy cắt Plasma cơ bản dễ dàng cắt thủng kim loại, đối với vật hàn dày hơn để đảm bảo chất lượng cơ bản đường cắt cũng như vòng đời sử dụng của của vật cơ bản được gia công bạn nên bắt đầu với một góc cắt nghiêng 45 độ sau đó cơ bản chuyển từ từ sang góc cắt thẳng để xuyên thủng kim loại cơ bản.
8. Plasma có thể sử dụng để cắt cơ bản một lỗ tròn dễ dàng hơn việc sử dụng thiết bị khoan cơ bản, khi sử dụng plasma đơn giản là cắt kim loại cơ bản theo một đường tròn kín. Chú ý máy cắt plasma cơ bản có thể xuyên thủng một kim loại với độ dày nhỏ hơn hoặc cơ bản bằng một nửa với độ dày có thể cắt của thiết bị đó.

9. Cắt plasma cơ bản cũng có thể dễ dàng được sử dụng để vát mép các tấm kim loại dày, cơ bản bạn chỉ cần nghiêng mỏ cắt theo độ vát và thực hiện cắt như thông thường. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts