Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Hệ thống nội thất cao cấp tiện nghi trong từng căn hộ

Tập trung vào phần thiết kế nội thất dự án Vinhomes Nguyễn Trãi , khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng ưng ý bởi sự tiện nghi của hệ thống các thiết bị thông minh được đưa và trong dự án này để mang đến những trải nghiệm  tuyệt vời nhất  trong sinh hoạt hàng ngày. Các thiết bị tạo nên những căn hộ Smart house luôn được nhà đầu tư trang bị loại cao cấp nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước gồm tủ quần áo âm tường và tủ bếp âm tường bằng gỗ MFC cao cấp, máy điều hòa, bếp từ, đến các thiết bị nhà vệ sinh,…Tất cả mang lại vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cho mỗi hộ gia đình.

Căn hộ  vinhomes Nguyễn Trãi  được bao quanh bởi cây xanh

Ngoài không gian xanh trên toàn khu vực được bao phủ bởi công viên xanh bao gồm hồ nước, khu nghỉ mát đều được bao phủ hơn 70% cây xanh.  Khu đô thị  còn được thiết kế hiện đại với nhiều tầng cây xanh xen kẽ bao phủ gần như toàn bộ khu vực, giữ vai trò điều hòa không khí, cung cấp oxy trong lành. Nhờ đó mà cư dân nơi đây sẽ có được một không gian sống yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với tiếng ồn áo náo nhiệt bên ngoài. Cây xanh còn có vai trò đem lại nguồn năng lượng sống tươi mới, một hoạt động thể dục thể thao thoải mái, năng động cho dân cư.

chung cu Vinhomes Nguyen Trai


Bên cạnh những độc đáo trong thiết kế căn hộ, chung cư Mỹ Đình Plaza 2 còn được đánh giá cao bởi cách bố trí các khu vực tiện ích gồm 4 tầng trung tâm thương,3 tầng hầm để xe rộng rãi sử dụng công nghệ quản lý hiện đại và phân luồng thông minh đáp ứng nhu cầu giữ xe của toàn thể dân cư sinh sống tại chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi  lẫn các khách vãng lai đến mua sắm và giải trí tại chung cư.


Cùng với sự thuận lợi về vị trí địa lí, nằm tại 233 – 235  Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội, tiện ích ngoại khu đầy đủ, tiện ích nội khu đẳng cấp, hệ thống an ninh được thắt chặt và hơn hết là phong cách hiện đại, sang trọng lẫn lối thiết kế thông minh đã mang lại những giá trị riêng cho mức giá bán Vinhomes NguyễnTrãi . Điều đó chứng minh cho sự lựa chọn sống tại  để an cư lạc nghiệp lâu dài hoàn toàn là sự lựa chọn thông minh và đáng đồng tiền nhất.

>> Đọc tiếp tại: canhovinhomes.com / 0944.888.783

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts