Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Để khẳng định tiếp theo cho vị trí thương hiện lần đơn vị số 1 về bất động sản tại việt Nam, một lần nữa tiếp theo Vingroup tiếp tục cho ra dự án thiết kế Vinhomes Nguyễn Trãi tại Hà Nội,  không gian hiện đại tiếp theo lại thêm phần gần gũi và thân thiện với tự nhiên.  

Không gian sang trọng trong các căn hộ

Dự án căn hộ Vinhomes 235 Nguyễn Trãi tiếp theo dự định sẽ được thiết kế đa dạng các mức diện tích  khác nhau để phù hợp với tiếp theo nhiều khách hàng tùy vào gia đình đông hoặc ít thành viên. Mặc dù nhiều loại căn hộ: căn hộ 1, 2, 3, 4 phòng ngủ, dulex, shophouse, Sky villa, nhưng tiếp theo đều mang phong cách thiết kế đồng bộ, thừa hưởng tinh hoa trong thiết kế những căn hộ  đẳng cấp tiếp theo được thiết kế bởi các kiến trúc sư nỏi tiếng thế giới   từ trước khiến. Mỗi  khi bước tiếp theo vào không gian bên trong của những căn hộ Vinhomes Smart City, bạn đều cảm nhận tiếp theo được sự tinh tế và khéo léo, cụ thể qua hệ thống thiết kế tiện ích thong minh tiếp theo trong không gian căn hộ và sang tọa trong thiết kế nội thất với những mảng tường lớn và cách trang trí hoa văn tiếp theo nghệ thuật trong từng góc vuông và trên trần. Đồng thời những gam màu tiếp theo hiện hữu trong căn hộ thong minh  được phối hợp rất thông minh mang đến cảm giác ấm cúng tiếp theo và tôn lên phong cách thẩm mỹ.

Vinhomes Nguyen Trai


Sắp xếp các phòng trong căn hộ , tiếp theo các nhà thiết kế của Vingroup  chú trọng đến công năng sử dụng sao cho tiện nghi nhất tiếp theo tạo sự thoải mái cho cư dân luôn là những ưu điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ Vinhomes mà chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi sẽ được thừa hưởng. Sự sắp xếp tiếp theo hợp lý này được thể hiện qua cách kiến tạo cực chất của mỗi phòng riêng theo tiêu chuẩn tiếp theo mỗi  căn hộ Vinhomes gồm:
Phòng khách: không gian chính tiếp theo và đặc biệt quan trọng nhất bởi nơi đây cùng để tiếp khách và có thể nói là đại diện tiếp theo cho bộ mặt gia chủ và được quan tâm nhiều nhất mối khi xây nhà và mua nhà. Chính tiếp theo vì thế chủ đầu tư cùng đơn vị thiết kế dự kiến sẽ tập trung vào đồ nội thất hạng sang. Đa công năng tiếp theo tiết kệm diện tích không gian và cầu kì hơn mang đến sự sang trọng để chủ nhân tiếp theo tự tin khoe không gian đẹp cùng bạn bè và khách.
Phòng ngủ: nơi nâng giấc tiếp theo sau những giờ làm việc học tập  mệt mỏi, căng thẳng của công việc nên được thiết kế theo hướng ấm áp, tiếp theo có những góc vew đẹp cùng với  nội thất đơn giản hóa mang đến những phút giây nghỉ ngơi tiếp theo trọn vẹn cho quý chủ nhân.
Bếp & phòng ăn: trong từng căn hộ tại dự án của vingroup  tiếp theo không thể nào thiếu không gian bếp, vì không gian này giúp gắn kết và giữ lửa tình yêu trong gia đình. được tính toán và thiết kế theo quy trình chuyên nghiệp không gian bếp  có các ngăn tủ nhỏ để đựng đồ nội trợ và thiết kế kệ, chậu rửa, bếp rất thông minh.
>> Tư vấn thông tin chi tiết: canhovinhomes.com / 0944.888.783

Ngoài ra, với sự thiết kế mở trong từng căn hộ vinnhomes Smart city với nhiều không gian thoáng đều có được ánh sáng tự nhiên tạo không gian sống thoáng đãng, trong lành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts