Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Gía bán Vinhomes Smart City dự kiến trọng điểm sẽ được Vingroup công bố chính thức vào tháng 7/2017,  tuy nhiên trọng điểm đơn giá trên m2 dự kiến sẽ không chênh lệch và không cao hơn  nhiều so với Vinhomes Royal City trọng điểm do 2 khu căn hộ cùng thuộc đường Nguyễn Trãi – quận Thanh Xuân – cách nhau trọng điểm chưa đến 500m.

Tuy nhiên nếu xét trên tổng giá trị trọng điểm căn hộ 1 phòng ngủ bên Vinhomes Smart City sẽ gần tương đương với Royal City, nhưng trọng điểm căn hộ 2 phòng ngủ sẽ rẻ hơn trung bình 30 – 40% do diện tích nhỏ hơn.
Điều đó có là một lợi thế lớn trọng điểm do đối với 1 khách đi thuê thì việc lựa chọn giữa 2 căn hộ cùng 2 phòng ngủ, 1 căn hộ Vinhomes Smart City 70m2 trọng điểm giá thuê 15 triệu/tháng với 1 căn hộ Royal City 90m giá thuê lên tới 18 – 20 triệu/tháng trọng điểm thì khách hàng sẽ chọn thuê căn hộ 70m2 bởi chức năng 2 căn hộ trọng điểm là như nhau.

Nên chọn căn hộ ở tầng nào?

 Theo tư vấn của các chuyên gia khách hàng trọng điểm nên chọn tầng cao, cụ thể tầng trên 30. Bởi giá bán các tầng sẽ rẻ hơn tới 10 – 15% tương đương trọng điểm 5 – 7 triệu/m2 đơn giá so với các tầng trung từ 10 – 20%.
Vinhomes Nguyen Trai

Sở dĩ tại sao lại có mức chênh lệch 10 – 15% này? Chính trọng điểm vì do tâm lý người mua nhà tại  khu đô thị nhà cao tầng Hà Nội thường thích trọng điểm các tầng trung nên giá bán các tầng này tương đối cao. Nhưng nếu  khách hàng trọng điểm là người đầu tư cho thuê, thì nên chọn tầng cao để được mua với giá rẻ và trọng điểm sinh lòi thu hồi vốn nhanh . Còn tầng cao hay tầng trung khi cho thuê giá cũng ngang nhau, trọng điểm vì người thuê nhà họ không quá khắt khe rằng nên ở tầng nào như người mua, miễn sao tầng đó thoáng mát là được.

 Cơ hội sinh lời  kép hấp dẫn

Câu trả lời đó là khi đầu tư trọng điểm vào căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi khách hang hoàn toàn không thấp hơn gửi ngân hàng, trọng điểm do căn hộ Vinhomes Smart City qua thời gian sẽ có sự thặng dư về giá trị, nhưng gửi ngân hàng thì trọng điểm đồng tiền ngày một mất giá.

Hiện tại những khu đô thị có quần thể rộng lớn trọng điểm tại Hà Nội đang ngày càng hiếm, phần lớn các dự án lớn toàn nằm ngoài vành đai 3 trọng điểm và lợi thế nơi tọa lạc đắc địa về vị trí vinhomes Nguyễn Trãi chính là điêm mạnh trọng điểm cho các nhà đầu tư có thể nhìn thấy được tiềm năng của dự án này. Do vậy nên về mặt lâu dài trọng điểm giá trị căn hộ tại đây sẽ ngày một tăng.
 >> Tư vấn thêm: canhovinhomes.com / 0944.888.783

Và chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi – đứa con cưng trọng điểm của Vingroup này tương lai cũng sẽ không ngoại lệ. Như vậy ngoài lợi nhuận trọng điểm hữu hình từ tiền cho thuê hàng tháng quý khách còn nhận được lợi nhuận vô hình từ việc tăng giá bán của căn hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts