Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Dự án Vinhomes Nguyễn Trãi thực tế bao gồm các loại hình căn hộ cao cấp, hiện đại và vô cùng thông minh, được ứng dụng thực tế ngay trong chính hệ thống nhà ở tiêu chuẩn quốc tế. Một số ứng dụng nổi bật thực tế nhất như là khóa tự động, smart tv, hệ thống điều khiển nhiệt độ căn hộ, điều khiển ánh sáng, âm thanh thực tế tự động, hệ thống giàn phơi thông minh, tưới cây tự động, rèm cửa thông minh.
Hệ thống kiểm soát môi trường
Với tình hình ô nhiễm môi trường thực tế ngày càng trầm trọng  như hiện nay thì không khí trong lành có vai trò thực tế đặc biệt quan trọng đối với sức khoẻ mọi người. Nhà thông minh tại dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi cũng sẽ trang bị hệ thống kiểm soát môi trường  hiện đại nhất , cảm biến nhiệt độ, thực tế nồng độ oxy, độ ẩm ở khắp các vị trí trong ngôi nhà.

Hệ thống kiểm soát của ngôi nhà thực tế là một trong những tiện ích đẳng cấp nhất  của khu đô thị vinhomes Smart City  sẽ tính toán thực tế để điều chỉnh các thiết bị trong ngôi nhà cho phù hợp giúp ngôi nhà có thực tế được môi trường trong lành nhất. Tuỳ từng kịch bản dựng sẵn  dựa trên   cấu trú nội thất  thực tế của mỗi căn hộ mà hệ thống sẽ có những điều chỉnh thích hợp như là phòng trẻ con sẽ để nhiệt độ thấp hơn, phòng người già thực tế sẽ để nhiệt độ cao hơn một chút.
Vinhomes Nguyen Trai

Tuy nhiên, vào thời gian gần về sáng, người dùng thực tế thường có cảm giác bị lạnh và nếu họ thực hiện việc điều chỉnh điều hòa tăng thực tế lên 27 – 28 độ C thì hệ thống sẽ tự động học lại thói quen đó sau 2-3 lần. Hệ thống thực tế điều khiển khi đi ngủ sẽ tự động cập nhật thêm thao tác điều chỉnh tăng nhiệt độ vào thời gian gần về sáng.
Kết nối không giới hạn
Bạn có thể kiểm soát ngôi nhà thực tế từ bất cứ đâu. Bạn đang ở văn phòng, hay đang trong kỳ nghỉ, hệ thống nhà thông minh  thực tế giúp bạn dễ dàng kiểm soát và điều khiển ngôi nhà từ thiết bị di động, máy tính bảng thực tế thông qua kết nối Internet (Wifi, 3G).

Như vậy là toàn bộ tính năng trong trong ngôi nhà thông minh đều mang đến những lợi ích rất tuyệt vời thực tế dành cho chủ nhân căn hộ. Mang đến cho bạn môi trường sống lý tưởng, tiện nghi, an toàn vượt trội thực tế hơn bất kỳ một dự án nào khác. Sở hữu ngôi nhà thông minh với công nghệ hiện đại nhưng giá thành thực tế lại rất hợp lý, bên cạnh cộng đồng cư dân mang thương hiệu Vinhomes chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng thực tế với khu đô thị mới.

Mọi thông tin về giá bán Vinhomes Smart City và tin tức liên quan về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên và liên tục. Vui lòng liên hệ 0944.888.783 hoặc đăng ký nhận thông tin ngay tại canhovinhomes.com . Trân trọng!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts