Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

SOHO được biết đến trọng điểm là loại hình căn hộ khá mới mẻ từ đầu năm 2017 tại một vài khu chung cư cao cấp trọng điểm của Vingroup, trong đó mới đây là Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi. Dưới đây là trọng điểm một vài thông tin cơ bản về loại căn hộ SOHO mà các khách hàng trọng điểm có thể quan tâm và nắm bắt các kiến thức cần thiết.

Tổng quan về căn hộ SOHO

SOHO là tên viết tắt trọng điểm của Small Office House Office – một kiểu dạng căn hộ nhỏ sở hữu chức năng trọng điểm 2 trong 1 đó là vừa để ở và vừa để làm văn phòng cho thuê. Loại hình trọng điểm này được cấp phép đăng ký giấy phép kinh doanh cũng như được tính vào chi phí trọng điểm khấu hao tài sản cố định khi tính toán thuế thu nhập doanh nghiệp. Nhìn chung, trọng điểm khác biệt rõ rệt nhất trong các căn hộ SOHO so với 1 căn hộ bình thường trọng điểm đó chính là giới hạn thời gian sở hữu 1 căn hộ SOHO chỉ trong vòng có 50 năm. Nếu trọng điểm ngoài khoảng thời gian trên, chủ sở hữu chỉ cần đóng tiền thuế đất cho căn hộ trọng điểm là sẽ được tiếp tục sở hữu căn hộ thêm 50 năm nữa.
Liên quan đến phong cách thiết kế trọng điểm , các căn hộ SOHO tại khu đô thị Vinhomes Nguyễn Trãi sẽ trọng điểm được xây dựng với diện tích mặt bằng khá nhỏ, vừa xinh chỉ khoảng từ 30m – 60m trọng điểm với một số loại sản phẩm chủ lực như là studio, 1 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ. Trong khi đó, trọng điểm studio được xem là dòng căn hộ được rất nhiều quý khách hàng trọng điểm ưa chuộng làm lựa chọn hàng đầu khi nhắm tới SOHO. Theo phân tích trọng điểm từ những chuyên gia Bất Động Sản đầu ngành, loại căn hộ SOHO dự kiến trọng điểm sẽ hấp dẫn sự quan tâm tò mò từ phía các khách hàng trong thời gian sắp tới.

can ho Vinhomes Nguyen Trai

Khả năng sinh lời hấp dẫn từ SOHO


Trên thực tế, tiềm năng trọng điểm cho thuê căn hộ tại chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi được đánh giá trọng điểm vô cùng lời lãi, đặc biệt là khi tập trung đầu tư cho dòng căn hộ SOHO với 2 loại hình trọng điểm chính: Studio và 1 phòng ngủ. Đối với SOHO, diện tích trung bình của hầu hết trọng điểm các căn hộ ước tính chỉ từ 30m – 40m còn giá bán trung bình sẽ tầm 1.5 – 2 tỷ. Ngoài ra, trọng điểm 1 điều thú vị nữa đó là mức giá khi cho thuê SOHO sẽ gần như trọng điểm không thua kém gì so với loại hình căn hộ 1 phòng ngủ 50m thông thường. Cụ thể, trọng điểm mức giá dự kiến khi cho khách hàng thuê loại căn hộ SOHO studio hoặc trọng điểm 1 phòng ngủ với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi cùng vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Thanh Xuân sẽ rơi vào mức giá trọng điểm từ 10 – 13 triệu/tháng.

Về chính sách ưu đãi trọng điểm từ chủ đầu tư, các khách hàng khi có nhu cầu mua căn hộ SOHO sẽ được hỗ trợ vay vốn, dự kiến lên tới 70% trong vòng tối đa 25 năm với lãi suất 0% từ lúc mua cho đến tận khi bàn giao căn hộ. Và sau khoảng thời gian này, lãi suất sẽ phụ thuộc theo tình hình thị trường tại thời điểm hiện hành. Do đó, người tiêu dùng chỉ cần trích ra 30% trong tổng giá trị căn hộ vốn có, tức là tương đương 450 – 600 triệu/căn trong khi số tiền mà họ có quyền vay mượn sẽ ở mức từ 1 – 1.4 tỷ. Như thế, số tiền lãi hàng tháng khách hàng có nghĩa  vụ phải trả sẽ ở mức khoảng 9 – 13 triệu/tháng và số tiền gốc trả hàng tháng trung bình là 3 – 4 triệu/tháng.
Ngược lại, trong trường hợp những khách hàng có điều kiện tài chính tương đối và chuẩn bị một số lượng tiền nhất định, họ chỉ cần thanh toán với ngân hàng và không bị chịu phạt lãi trả nợ trước hạn hết thời gian ưu đãi lại suất 0%. Và lợi nhuận cho thuê tính ra sẽ ở mức trung bình 7%/năm trên số vốn bỏ ra, chưa kể đến mức thặng dư từ việc giá bán Vinhomes Nguyễn Trãi với căn hộ SOHO tăng qua thời gian.
>> Để được tư vấn vui lòng liên hệ: 0944.888.783 / canhovinhomes.com

Tóm lại, có thể đây là một phương án đầu tư  khá hay mà các khách hàng nên xem xét cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Để nhận thông tin chi tiết về diện tích mặt bằng và giá bán các căn hộ SOHO Vinhomes Cao Xà Lá, quý khách xin liên hệ theo Hotline hoặc điền thông tin theo mẫu đăng ký bên dưới nếu cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts