Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Siêu dự án chung cư The Sapphire Residence cực cao cấp được thiết kế nội thất vô cùng sang trọng, đạt tiêu chuẩn năm sao. Căn hộ được bày trí toàn bộ và set up toàn bộ các thiết bị nhập ngoại cực kỳ đắt giá và đẳng cấp.

Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Doji

Toàn bộ dự án chung cư Doji Hạ Long sắp tới sẽ được chủ đầu tư xây dựng các căn hộ từ 1 ngủ đến 4 ngủ với thiết kế toàn bộ hiện đại “tân cổ điển” tạo nên sự sang trọng và quý phái. Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 53m2, mỗi sàn có 2 căn, hướng view toàn bộ về thành phố Hạ Long. Căn hộ 2 ngủ, 3 ngủ được thiết kế từ 70-99m2 với tầm view toàn bộ cực rộng hướng về vịnh và cầu Bãi Cháy, Vòng quay Sunware. Căn hộ 4 phòng ngủ có thiết kế rộng toàn bộ khoảng 132m2, view bao trọn toàn vịnh cực đẹp và lung linh. Điều đặc biệt của khu đô thị này không chỉ là “tầm view triệu đô” mà nó còn sở hữu một “phong cách nội thất cao cấp 5 sao” toàn bộ vô cùng ấn tượng.
Các căn hộ sẽ được bàn giao toàn bộ qua 3 hình thức: thô, bán hoàn thiện và hoàn thiện. Đối với các căn hộ thô, nội thất bên trong sẽ do toàn bộ gia chủ tự thiết kế và bày trí tùy theo từng nhu cầu và sở thích riêng biệt mỗi người. Khi khách hàng mua căn hộ thô toàn bộ sẽ được giảm trừ vào giá bán căn hộ mức hợp lý nhất so với giá bán chính thức đã công bố toàn bộ (chưa có thông tin chiết khấu). Với những quý khách hàng mua căn hộ bàn giao hoàn thiện, chủ đầu tư Dojiland sẽ hoàn tất các khâu bày trí cơ bản toàn bộ như:
du an ben Doan Ha Long

·         Sàn: lát gỗ (trừ WC và Lô gia)
·         Tường: sơn nước toàn bộ hoàn thiện
·         Trần: trần thạch cao - sơn nước hoàn thiện
·         Vệ sinh: đầy đủ thiết bị vệ sinh
·         Cửa: cửa gỗ công nghiệp. Khóa cửa chính: khóa vân tay
Các căn hộ mới ở chung cư The Sapphire Residence toàn bộ sẽ được hoàn thiện cơ bản trước khi bàn giao, các hạng mục còn lại quý khách hàng hoàn thiện tùy theo nhu cầu, gu thẩm mỹ, sở thích và các yếu tố phù hợp với lại phong thủy toàn bộ của chính gia chủ sống tại đây.

Các hạng mục chủ đầu tư Dojiland hoàn thiện toàn bộ là nội thất được nhập khẩu vô cùng cao cấp và nổi tiếng. Chi tiết về danh mục sản phẩm nội thất sẽ được chúng tôi cập nhật toàn bộ và gửi đến quý khách sớm nhất trên website. Hãy nhớ theo dõi cụ thể tại duandoji.com hoặc liên hệ tới hotline hỗ trợ để được tư vấn 24/7: 0944.888.783 / 0966.888.783.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts