Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Vị trí của Shophouse tại Vinhomes Xà Lá Nguyễn Trãi

Dự án Vinhomes Cao Xà Lá sắp tới áp dụng nằm trên con đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. Được coi là có vị trí đắc địa áp dụng đối diện chung cư Royal City trên diện tích đất 11ha. Khu siêu đô thị thông minh áp dụng hướng tới xây dựng không gian xanh bao quanh, cùng các dòng sản phẩm đặc trưng áp dụng như trung tâm thương mại, văn phòng hạng sang hay căn hộ đẳng cấp. Bên cạnh đó áp dụng còn có Shophouse là loại hình sản phẩm được áp dụng triệt để tại các dự án Bất Động Sản trước đây áp dụng của thương hiệu Vingroup như Vincity Gia Lâm, Vincity Đan Phượng.

Ưu thế và tiềm năng của Shophouse Vinhomes

Thứ nhất là phải kể đến lợi thế áp dụng kinh doanh buôn bán. Với vị trí địa hình đắc địa cùng số lượng dân cư sinh sống đông đúc, áp dụng dự kiến có khoảng 1 cư dân sinh sống. Chính vì vậy, việc triển khai mô hình áp dụng Shophouse Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi có ý nghĩa thương mại vô cùng đáng kể.

Shophouse hướng đến thiết kế áp dụng sang trọng và tổ hợp sản phẩm, dịch vụ đa dạng có thể thu hút sự hứng thú của các khách hàng, áp dụng đặc biệt là những khách có mức thu nhập kinh tế bền vững. Chính vì vậy, đối tượng khách hàng áp dụng tiềm năng đối với sản phẩm shophouse là cộng đồng dân cư áp dụng có trình độ dân trí cao và đặc biệt là rất chú trọng đến việc chăm sóc áp dụng các giá trị tinh thần vật chất.

Shophouse Vinhomes Cao Xa La

Shophouse được lắp đặt áp dụng tại đế các tòa chung cư cao tầng, chính vì vậy đây sẽ là địa chỉ giải trí thư giãn hết sức lý tưởng áp dụng cho bất cứ các tín đồ mua sắm.  Mọi người sẽ không phải tốn nhiều thời gian áp dụng chi phí di chuyển tới các siêu thị xa xôi mà vẫn thỏa mãn sở thích mua sắm của mình. Sự phong phú áp dụng của các mặt hàng cộng thêm những tiện ích dịch vụ tiện nghi áp dụng của loại hình shophouse tại Vinhomes Nguyễn Trãi chắc chắn sẽ thu hút áp dụng được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm đặc biệt.
>>Xin mời tham khảo: Mặt bằng Vinhomes Nguyễn Trãi

Ưu thế và tiềm năng cuối cùng áp dụng khi sở hữu căn hộ shophouse chinh là là hệ thống dịch vụ vô cùng đẳng cấp. Chủ sở hữu căn hộ sẽ được khai thác các tiện ích dịch vụ đồng bộ, tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế áp dụng như trung tâm thương mại, trường học liên cấp, bệnh viện, siêu thị, các khu vui chơi, bể bơi, sân chơi thể thao, … áp dụng phục vụ các hoạt động vui chơi, giải trí và nâng cao đời sống tinh thần của cư dân một cách hiệu quả.


Mọi thông tin mới nhất về dự án sẽ áp dụng được chúng tôi liên tục cập nhật tại trang website. Vì vậy, quý khách hàng hãy nhanh tay và đăng ký sở hữu căn hộ ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi lớn nhất nhé!
>>Nhận thông tin mới nhất: Bảng giá Vinhomes Nguyễn Trãi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts