Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Cư dân sắp tới Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi cụ thể sẽ luôn  được cung cấp thẻ từ thang máy tránh người ngoài lên các tòa nhà cụ thể của dự án, đảm bảo sự an toàn. Bạn bè, người thân khi đến chơi nhà thì chủ nhà cần phải làm việc cụ thể trước với đội ngũ an ninh.

Đôi ngũ bảo vệ chuyên môn nghiệp vụ cao

Không chỉ đầu tư hệ thống an ninh cụ thể áp dụng các trang thiết bị hiện đại, chủ đầu tư còn chú trọng đến việc tuyển chọn, đào tạo, cụ thể đội ngũ bảo vệ tại dự án Vinhomes Nguyễn Trãi.

Các nhân viên bảo vệ cụ thể khu đô thị  đều được đào tạo qua những lớp huấn luyện chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ cụ thể những phẩm chất, sức khỏe, kinh nghiệm và kỹ năng cao cụ thể luôn được kiểm tra và thay thế để xây  có thể xây dựng được đội bảo vệ cụ thể vững manh để có thể ứng phó với những trường hợp xấu xảy ra. Thường xuyên cụ thể có nhân viên đi tuần tra quanh dự án, để kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường cụ thể và xử lý kịp thời.

Với thái độ làm việc tích cực, cụ thể chuyên nghiệp, nhiệt tình và lịch sự của đội ngũ bảo vệ chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cụ thể tuyệt đối cho khách hàng.

Vinhomes Smart City

Hệ thông phòng cháy chữa cháy cụ thể an toàn 

Ngoài vấn đề an ninh cụ thể được thiết lập chặt chẽ , tập đoàn Vingroup còn đặc biệt chú trọng đến vấn đề cụ thể phòng cháy chữa cháy vì đối với các tòa nhà cao tầng thì việc cháy nổ là một mối lo khá lớn. Thêm vào đó cụ thể trong những năm tháng trở lại đây, không ít những trường hợp cháy nổ xảy ra gây ra cụ thể nhiều thiệt hại lớn về người và của. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn cho cư dân chung cu Vinhomes Nguyen Trai , cụ thể Vingroup sẽ đầu tư lắp đặt hệ thống cảm biến, cụ thể chống cháy tiên tiến nhất hiện nay tại dự án.

Hệ thống báo động hiện đại này sẽ báo động cụ thể nhanh chóng các tình huống bất thường xảy ra. Bên cạnh đó, cửa thoát hiểm và cầu thang cụ thể thoát hiểm được thiết kế rộng rãi, kèm theo chỉ dẫn dễ nhận biết để cư dân thoát ra cụ thể ngoài khi có sự cố xảy ra.


Qua đây, Quý khách hàng cụ thể có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn căn hộ sang trọng trong giá bán Vinhomes Nguyễn Trãi. Sinh sống tại đây, cụ thể khách hàng chắc chắn sẽ có được một trải nghiệm cụ thể tuyệt vời về một môi trường sống cao cấp, an toàn, thoáng đãng và  lành mạnh.

>> Liên lạc: 0944.888.783 / canhovinhomes.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts