Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Dự án Vinhomes Cao Xa La dự kiến sẽ là dự án căn hộ thông minh đâu tiên giới thiệu đến với khách hàng Việt nam dự kiến với những tính năng của một smart house thì chắc chắn dự kiến sẽ mang đến cho bạn những phút dây tuyệt vời .

Dự án thiết kế căn hộ đa năng giá rẻ 

Dự án thiết kế dự kiến căn hộ vinhomes Nguyễn Trãi  với mức giá vừa phải là điểm hấp dẫn trong việc triển khai dự kiến đưa nhà ở giá rẻ đến tận tay người dân nhưng vẫn mang sự đẳng cấp nhất định  hứa hẹn dự kiến là một trong những các dự án chung cư hiện đại và dự kiến vượt trội sẽ vượt sang sự xa hoa và tráng lệ so với các dự án căn hộ giá rẻ dự kiến tại vingroup đã từng động thổ trước đây. Với tầm view thoáng rộng trong vinhomes Smart City dự kiến và điểm độc đáo hơn chính là tỷ lệ xây dựng  dành cho 8 tòa tháp chung cư  45 tầng/tòa dự kiến chỉ chiếm 32.5 % và hơn 60 % diện tích của dự án căn hộ giá rẻ còn lại được dành và dự kiến tiến triển cảnh quan và khu công viên Vinhomes Smart City được dự báo là sẽ làm mưa làm gió dự kiến trên thị trường BĐS phân khúc tiện nghi cuối năm 2016.

chung cu Smart City

Với  diện tích 11 ha, dự kiến mặt bằng các loại căn hộ về chung cu Vinhomes Nguyen Trai đặc biệt được chủ đầu tư chăm chút dự kiến đến từng chi tiết, với số lượng căn hộ lớn. Đối với những căn hướng dự kiến view hồ,  ban công  được thiết kế lớn cũng giống như bên dưới 1 PN nhỏ dự kiến để khách hàng có khả năng TK thành khu vườn hoăc cà phê tiểu cảnh.

Tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao của vinhomes

Tập đoàn Vingroup dự kiến dự trù là sẽ mang lại cho người dân tương lai tại khu đô thị tiện ích Vinhome  Smart City dự kiến trong từng căn hộ, lựa chọn an cư cao cấp và xứng tầm với chủ nhân trong thành phố Hà Nội:

+ Khu căn hộ cao cấp cùng loại hình nhà ở phong phú.
+ Vinmart, khu Vincom mua sắm và giải trí.
+ Công viên cây xanh cùng với hồ điều hòa.
+ Bệnh viện và trường học quốc tế.

Những  tiện ích bên ngoài dự kiến của dự án chung cư cũng được bổ sung hoàn chỉnh khi nằm ngay sát hoa viên hồ điều hòa, dự kiến tuyến cao tốc trên cao, đướng sắt trên cao. Diện tích phân bổ khu cây xanh đáp ứng có các tiện ích dự kiến với công năng vui chơi: như sân vườn, cây cối, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em,…

Căn bản tiến độ Vinhomes Smart City dự kiến sẽ đem đến một cuộc sống mơ ước cho người dân thủ đô Hà Nội. Dự kiến ra mắt trong năm tới đây dự kiến sẽ làm bùng nổ thị trường căn hộ tại phía Tây thủ đô.

>> Thông tin liên hệ: 0944.888.783 / canhovinhomes.com

Vinhome Cao Xà Lá Smart City chính là một trong những các dự án căn hộ cao cấp đình đám tại HN tron g năm 2027, hứa hẹn sắp ra mắt trong thời gian đến đây. Tiếp đà tiến triển của phạm vi phía Tây Nam của quy hoạch thành phố, chủ đầu tư của   Vingroup đã liên tiếp làm cho thị trường người dân Hà Nội  đứng ngồi không yên khi mở bán và khởi công những dự án căn hộ có được một vị trí đặc địa, và Vinhome  Smart City cũng không ngoại lệ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts