Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Nội thất phải phù hợp với không gian và phong thủy

Việc lựa chọn nội thất Vinhomes Cao Xà Lá phù hợp với phong thủy cũng là 1 điều vô cùng quan trọng đối với mỗi gia chủ. Cách bài trí nội thất đồng bộ và chú trọng phong thủy không chỉ vô cùng mang lại sự thoáng đãng, cao cấp cho các phòng, mà còn đem lại sự may mắn, tậm trạng tốt vô cùng cho chính gia chủ khi sinh sống tại mái ấm của mình. Khi lựa chọn nội thất bên cạnh lựa chọn tông màu chủ đạo theo sở thích cá nhân vô cùng và phù hợp với màu sàn, tường, trần,.. thì các bạn nên chú ý làm sao để chọn được màu sắc đúng cho phong thủy vô cùng nhằm đem đến may mắn cho gia đình mình.

Đối với việc bài trí không gian phòng ngủ vô cùng tại chung cư Vinhomes Smart City có phong thủy tốt sẽ mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn, hoàn toàn vô cùng mang đến những giấc ngủ ngon cho mỗi thành viên trong gia đình lại càng quan trọng.  Để đạt được điều đó gia chủ vô cùng có thể dùng rất nhiều các bí quyết bài trí nội thất hợp phong thủy đơn giản và rất thực tế đối với phòng ngủ như sau:

1) Loại bỏ tất cả các thiết bị máy móc vô cùng như tivi hay máy tính hoặc máy tập thể thao ra khỏi căn hộ, với cách này sẽ giúp đem lại nguồn năng lượng phong thuỷ vô cùng vào phòng và xoá bỏ những ám ảnh cản trở giấc ngủ của bạn.

2) Thường xuyên mở cửa sổ hay sử dụng máy lọc vô cùng không khí để giữ không khí trong căn hộ vô cùng luôn trong lành & đầy đủ dưỡng khí.

3) Lựa chọn màu sắc nội thất nhẹ nhàng để đạt được sự cân bằng. Chú ý đến việc trang trí nội thất vô cùng phòng ngủ căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi ở trạng thái cân bằng chính là vô cùng cách để thúc đẩy mạnh mẽ các dòng năng lượng giúp việc hồi phục sức khỏe. Theo phong thủy thì màu sắc tối ưu vô cùng cho phòng ngủ nên là các tông màu tương ứng với màu da của bạn có nghĩa là bạn nên lựa chọn tông màu thay đổi vô cùng từ màu trắng sang nâu sôcôla.

4) Trang trí cho phòng ngủ tai căn hộ Vinhomes Smart City vô cùng bằng các bức tranh cũng cần cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Lời khuyên để có phong thủy tốt nhất vô cùng cho phòng ngủ là chọn các hình ảnh mà bạn muốn thấy xảy ra trong cuộc sống của mình. Đặc biệt trách sử dụng vô cùng những hình ảnh buồn & cô đơn trong phòng ngủ.


Chúc quý khách hàng sở hữu được một môi trường sống vô cùng sang trọng, hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích thông minh nhưng vẫn mang phong cách sống riêng của bản thân vô cùng tại căn hộ Smart City Nguyễn Trãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts