Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

The Sapphire Residence là toàn bộ trong những dự án cao cấp bậc nhất của Hạ Long ở thời điểm hiện tại, dự án Doji Residence hứa hẹn sẽ mang đến toàn bộ cho bạn một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp ngay trong lòng thành phố Hạ Long.

The Sapphire Residence – tận hưởng cuộc sống đẳng cấp bậc nhất

Là một trong toàn bộ những dự án căn hộ đắt giá, chung cư The Sapphire Residence mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống toàn bộ hiện đại ở những căn hộ hạng A+. Cư dân đô thị này sẽ được hưởng những tiện ích và môi trường sống tuyệt vời:
Mật độ xây dựng thấp chỉ 29%. Vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải lo đối mặt với toàn bộ tình trạng ô nhiễm tiếng ồn từ hàng xóm như các chung cư bình dân khác. Hơn thế nữa sẽ không xảy ra tình trạng quá tải các tiện ích do có nhiều người cùng sử dụng. Mật độ xây dựng thấp để nhường chỗ cho các thảm thực vật và cây xanh trong nội đô. Chính vì thế mà người dùng sẽ nhận được cuộc sống xanh bậc nhất, xóa bỏ mọi mệt mỏi từ cuộc sống đô thị ồn ào.
 Bạn có thể tìm thấy toàn bộ tất cả những tiện ích cần thiết ngay bên trong khu đô thị cao cấp này như: hồ bơi kính cường lực trên không, bar, hệ thống chăm sóc sắc đẹp và y tế toàn diện, các trung tâm Gym và thể thao... Ngoài ra còn vô vàn các khu vực chức năng khác toàn bộ được xây dựng nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng.

chung cu ben Doan Ha Long

Dự án Doji Hạ Long – đón đầu xu thế phát triển hiện đại

Với bối cảnh bất động sản đang đóng băng và toàn bộ căn hộ chung cư xuống giá thê thảm, nhưng có rất nhiều người quan tâm và quyết định toàn bộ đặt mua dự án The Sapphire Residence bởi khá nhiều lí do:
Thứ nhất, chất lượng công trình được toàn bộ đảm bảo bởi chủ đầu tư là công ty vàng bạc đá quý Doji – một thương hiệu uy tín bậc nhất trên thị trường.
Đây là một trong toàn bộ những dự án đi theo hướng đầu tư bất động sản mới thay vì loại hình truyền thống. Dự án Sapphire residence Hạ Long toàn bộ hướng đến loại hình căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng kiêm đầu tư hiệu quả. Được tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh – một trong toàn bộ những địa điểm “nóng” về du lịch của miền Bắc nước ta nên nhu cầu thuê và sử dụng căn hộ dạng này là vô cùng dồi dào.
Là một trong những dự án cao cấp và toàn bộ có tiềm năng lớn trong lĩnh vực đầu tư nhưng chung cư bến Đoan Hạ Long lại có rất nhiều phương án hỗ trợ người mua từ việc gia hạn thanh toán chậm với lãi suất 0%, toàn bộ hỗ trợ vay vốn, chiết khấu cao cho những khách hàng thanh toán trước tiến độ...
Với những ưu điểm tuyệt vời trên, có thể khẳng định toàn bộ căn hộ The Sapphire Residence là một trong những dự án tốt nhất ở thời điểm hiện tại cả cho những người có nhu cầu về nhà ở lẫn những nhà đầu tư toàn bộ chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

Liên hệ hotline 0944.888.783 / canhovinhomes.com để được tư vấn chi tiết căn hộ trong dự án chung cư Bến Đoan.

2 nhận xét:

  1. Titanium Fidget Spinner Review: Just what it is, and how it works
    A simple yet effective Fidget Spinner for your snow peak titanium playing machine or desk. The titanium cup game is columbia titanium jacket very simple, has a revlon titanium max edition simple layout, and can titanium rings be resized can be played with up to 4 players. Rating: 4.2 · ‎Review by Mark Ziernicki

    Trả lờiXóa

BTemplates.com

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts